Vợ có… máu 'tham'

10/07/2018 - 19:00

PNO - Tôi thích nhất ánh mắt long lanh của vợ khi nhìn tôi từ nhà tắm đi ra, cứ như là muốn “ăn tươi nuốt sống” ấy. Vợ tôi rất “tham” nhưng tôi mong là em cứ “tham” mãi để lửa yêu luôn nồng đượm.

Chúng tôi cưới nhau sáu năm rồi, nhưng quả thật hôn nhân vô cùng viên mãn bởi vợ tôi có máu “tham” rất đáng yêu.

Cô ấy chẳng bao giờ đổ thừa tại cơm áo gạo tiền hay công việc nhà, con cái lu bù để “né” chuyện vợ chồng. Mà ngược lại còn khá chủ động, cho con về nội, về ngoại, đi chơi với các dì của bé để chúng tôi “tranh thủ” mọi lúc mọi nơi.

Ấy là khi vợ đang phơi quần áo, tôi thì khom lưng lau nhà, bỗng dưng cô ấy ôm sau lưng và nói “Cái dáng khom khom lau sạch váng sữa nền nhà sao đáng yêu quá vậy? Làm gì nhau không chồng?”.

Vo co… mau 'tham'
Ảnh minh họa

Vậy là mọi việc sẽ bỏ qua một bên hết, cũng không cần phòng ốc tinh tươm, giường nệm gì cả, bồn tắm cũng đã thành một bữa tiệc thiên thai.

Rồi tôi thích nhất là sau mỗi cuộc yêu, vợ sẽ dùng đôi bàn tay ấm mềm xoa dọc sống lưng chồng thật lâu, rồi vợ lại ấn vài huyệt gì đó trên ngực, thêm một cái hôn dài của cô ấy từ cổ lên môi là cũng đủ cho tôi “chết” thêm lần nữa.

Vợ bảo đừng cười em tham, chẳng qua vì mình yêu nhau quá, tâm đầu ý hợp quá, nên cứ nhìn anh là em… không kềm lòng được. Tôi bảo rằng, chính mình cũng vậy, nhưng nếu cứ gợi ý hoài, không khéo em lại cho là anh “lạm dụng” thì khổ. Thôi thì cứ để em chủ động hát rồi anh vỗ tay theo cho nó ngọt. Đôi mắt vợ long lên “Khoa học chứng minh nhu cầu tình dục của nam nữ ngang nhau nhé! Mà đời này, vợ không chủ động thì để con khác chủ động giùm à?”.

Vậy rồi “tăng hai” diễn ra trong sự “tham” rất đáng yêu của vợ, mà tôi lúc ấy chỉ là người thụ hưởng mà thôi.

Nói như vậy không phải là lúc nào vợ cũng “trấn lột” tất cả sinh lực của tôi đâu, mà chỉ cần có một khoảng không gian riêng nằm gối lên tay nhau rồi kể cho nhau nghe bao việc trong ngày ở nơi làm việc, ở ngoài đường mà cả hai vừa gặp trong ngày. Vừa trò chuyện, vợ vừa xoa bóp đôi vai cho chồng, tôi cũng sẽ mat –xa chân cho vợ. Chỉ như vậy thôi, rồi chờ đến giờ hẹn mà đi rước con, cả gia đình sẽ ăn tối ngoài đường rồi về vợ chơi với con, chồng giặt giũ, lau nhà và kết thúc một ngày.

Vo co… mau 'tham'
Ảnh minh họa

Vợ tôi luôn biết làm mới bản thân mình bằng những nhỏ nhặt ít tốn kém nhất. Đó là những bộ đồ lót của cô ấy không bao giờ thâm kim hay giãn nhàu xấu xí. Vợ tôi không xài hàng cao cấp đâu, chỉ là hàng trung bình bán đầy các chợ trời, nhưng sẽ không bao giờ thấy món nào cũ kỹ kiểu “ba cái đồ này ai thấy mà lo”. Thật ra, đàn ông chúng tôi không phải ai cũng hút mắt bằng bộ quần áo lót đỏ, tím, vàng, cam nóng bỏng của vợ, mà chỉ cần một bộ sạch sẽ, ôm sát cơ thể là rất nồng nàn rồi.

Vợ tôi không cần duỗi mái tóc bạc triệu, các móng tay cũng không vẽ sơn đủ màu, đủ hình thù mới là gợi cảm. Chỉ cần một mái tóc sạch, hơi cong vênh lên do cột suốt ngày, thoang thoảng mùi dầu gội hoa bưởi. Móng tay cứ thì sạch sẽ với một màu hồng thôi là đủ đẹp.

Tôi thích nhất ánh mắt long lanh của vợ khi nhìn tôi từ nhà tắm đi ra, cứ như là muốn “ăn tươi nuốt sống” ấy. Rồi vợ ôm chầm lấy, hôn lên khuôn ngực còn chưa kịp lau khô của tôi và bảo “Hôm nay phạt vì tội diễn trang phục sexy trước mặt người khác”, là tôi biết đêm đó tôi “toi” rồi.

Vợ tôi rất “tham” nhưng sự tham đó rất đáng yêu và tôi mong là em cứ “tham” mãi để giữ lửa yêu thương luôn nồng đượm. Cả hai đã thỏa thuận với nhau, trừ trường hợp bệnh tật thì sẽ không thường xuyên gần gũi nhau, còn mọi lý do khác, xin đừng đem bực dọc đổ lên giường. Bởi chiếc giường đó tuy nhỏ nhưng nó gánh trọn mọi giông bão của cuộc đời cho cuộc vợ chồng luôn ấm áp. Mà cuộc sống này, chỉ cần tình vợ chồng ấm áp, là sẽ dìu nhau qua tất cả gian nan sóng gió.

Thì cứ “tham” nhé vợ ơi!

Tấn Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI