Vợ chồng tuyển thủ Phan Thanh Bình thi nhảy

17/12/2013 - 02:53

PNO - PNO - Có vẻ “quyết tâm bước chân vào showbiz”, Thảo Trang cùng chồng - tuyển thủ bóng đá Phan Thanh Bình - vừa trở thành đối thủ của nhau tại Bước nhảy hoàn vũ 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo chong tuyen thu Phan Thanh Binh thi nhayBước nhảy hoàn vũ vừa được nhà tổ chức khởi động mùa thứ 5 với bốn cái tên ban đầu vừa được tiết lộ là ca sĩ/diễn viên Ngân Khánh, ca sĩ Tim và cặp đôi vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình. Sau khi sinh con, Thảo Trang trở lại ồn ào với việc tham gia vòng tuyển sinh cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 tuy nhiên cô không qua được vòng bikini.

Không nản chí, Thảo Trang đầu quân cho công ty người mẫu Venus và tiếp tục tiến sâu hơn trong mảng phim truyền hình. Hiện Trang đang tham gia bộ phim Vợ của chồng tôi của nữ đạo diễn Việt Trinh, với vai thứ chính và bộ phim Trở về 3 cũng của chị vừa ra mắt đoàn làm phim sáng 16/12.

Phan Thanh Bình gây bất ngờ khi cùng vợ lấn sân showbiz trong cuộc thi nhảy múa lần này. Việc mời một cầu thủ tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng chưa từng xảy ra ở bốn mùa trước.

Sau nhiều lần tổ chức, dự báo ở mùa 2014 này thể lệ và giải thưởng của Bước nhảy hoàn vũ đều có nhiều thay đổi tuy nhiên chưa được nhà tổ chức tiết lộ cụ thể.

Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ tái ngộ khán giả lúc 21g tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu vào ngày 04/01/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI