Xin đừng biến Phạm Hương trở thành lố

14/01/2016 - 06:45

PNO - Có lẽ chúng ta đừng nên tung hô quá khiến Phạm Hương trở thành lố như lần trước.

Ngay từ khi vừa tham gia cuộc thi, truyền thông trong nước đã xem Phạm Hương như một ứng viên sáng giá, hết lời tung hô. Như trang Missosology bình luận: “Hương Phạm là thí sinh được yêu thích. Mọi người nói về cô ấy và đưa cô ấy vào danh sách những thí sinh được yêu thích”.

Nhiều trang tin xem Phạm Hương là thí sinh sáng giá của châu Á và là người đẹp nổi bật nhất của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ từ trước đến nay.

Cuộc thi mới bắt đầu, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng khi đưa tin về việc Ines Ligron - Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models, tại khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn rằng, đại diện Việt Nam Phạm Hương và đại diện Cộng hòa Dominica - Clarissa Molina chắc chắn sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết. Chính điều này khiến khán giả nước nhà có niềm tin rằng, Phạm Hương sẽ lọt vào top 5 của cuộc thi, thậm chí là Á hậu.

Xin dung bien Pham Huong tro thanh lo
Có lẽ chúng ta đừng nên tung hô quá khiến Phạm Hương trở thành lố như lần trước.

Nhưng thực tế, Phạm Hương chẳng được giải nào. Mọi thứ do chúng ta quá ảo tưởng, tung hô với nhau. Phạm Hương thực tế không xuất hiện trên truyền thông quốc tế như chúng ta nghĩ. Dường như Phạm Hương đã khiến khán giả cả nước hụt một vố to.

Sau khi trở về, lại thấy khán giả tung hô Phạm Hương quá trời. Cô ghi điểm hết lần này đến lần khác với những màn khóc, màn cười trước hàng trăm khán giả. Thậm chí có những bài báo còn gọi Phạm Hương là Hoa hậu quốc dân ở Việt Nam.

Kèm theo đó xuất hiện những bài báo đăng lời khen ngợi của bà Ines Ligron - Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models. Bà Ines Ligron đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Phạm Hương đang ngồi trong xe hơi. Bà khen Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trông sang trọng, xinh đẹp như đang bận rộn với vai trò của người đăng quang Hoa hậu cùng công việc của mình ở New York, Mỹ.

Hay như có những bài báo đăng trên diễn đàn sắc đẹp Missosology khen Phạm Hương trong 1 sự kiện.Với tiêu đề "Phạm Hương là nhân vật tâm điểm mới của truyền thông Việt Nam", chủ đề này nói về việc Phạm Hương được xem như 'Hoa hậu được yêu thích nhất' ở Việt Nam với lịch trình kín đặc những lời mời quảng cáo, talkshow hay sự kiện lớn.

Có lẽ chúng ta đừng nên tung hô quá khiến Phạm Hương trở thành lố như lần trước. Hãy đưa Phạm Hương trở về giá trị thực của mình. Bởi từ khi trở về nước, chỉ thấy người đẹp chăm chăm đi sự kiện lớn, sự kiện nhỏ. Và người đẹp đã gây ra ồn ào bằng mặt chứ không bằng lòng với Lan Khuê.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI