Sau nữ hoàng giải trí, Hà Hồ sẽ chứng minh đẳng cấp doanh nhân?

26/03/2016 - 14:47

PNO - Hà Hồ nên bỏ danh hiệu nữ hoàng giải trí, chuyển sang kinh doanh để hợp với đẳng cấp đại gia kim cương và có cuộc sống bình yên.

Chiều 25/3, Hồ Ngọc Hà vừa dự buổi tiệc trà mà viện thẩm mỹ của cô tổ chức. Nữ ca sĩ diện 'cây' đen hở vai quyến rũ, còn túi xách, thắt lưng... ton-sur-ton.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà dùng nhan sắc, ngoại hình, vũ đạo, giọng hát của mình để chinh phục khán giả. Mặc dù giọng hát không phải là xuất sắc nhưng cô vẫn được fan hâm mộ ưu ái dành tặng cho danh hiệu Nữ hoàng giải trí. Thế nhưng, sau một thời gian khá dài im lặng trước bão scandal giật chồng, Hồ Ngọc Hà quay trở lại showbiz nhưng vẫn chưa có bất cứ hoạt động nghệ thuật nổi bật nào.

Phải chăng, không còn đất trong showbiz, Hồ Ngọc Hà chuyển sang kinh doanh?

Sau nu hoang giai tri, Ha Ho se chung minh dang cap doanh nhan?
Sau nữ hoàng giải trí, Hà Hồ sẽ chứng minh đẳng cấp doanh nhân?

Sau khi vấp phải scandal giật chồng, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư kinh doanh thẩm mỹ viện, được biết, thẩm mỹ viện này có giá trị đến hàng triệu đô mà cô và một tập đoàn hợp tác thực hiện.

Con gái có thì, và nhan sắc cũng không thể giữ mãi, thế nên việc Hồ Ngọc Hà chuyển hướng kinh doanh là sự lựa chọn đúng đắn. Sau một thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật cô đã đạt được cái đích của mình, được tôn ngợi là nữ hoàng rồi. Vả lại, scandal phá vỡ hạnh phúc của người khác dường như đã chặn đứng sự nghiệp phát triển ca hát của cô, có thể coi là hết thời. Các bà mẹ bỉm sữa đồng loạt tẩy chay những sản phẩm do cô làm đại diện...

Có lẽ, thế giới showbiz Việt này quá khắc nghiệt, họ sẵn sàng chĩa mũi nhọn chỉ trích nếu như cô có lỡ làm sai chuyện gì, thế nên Hà Hồ đã mệt, muốn dừng chân. Và bây giờ Hồ Ngọc Hà đã có đại gia kim cương bên cạnh, cô cần tránh những thị phi, thôi mua vui cho thiên hạ để xứng với đẳng cấp của đại gia kim cương hơn, có thời gian chăm sóc chồng và con.

Cứ yên phận như thế, có khi cuộc sống của Hà Hồ lại bình yên giống như ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI