Venom: đừng kỳ vọng để không thất vọng

14/10/2018 - 11:30

PNO - Các bộ phim về các siêu anh hùng của Marvel luôn có hấp lực với những tín đồ điện ảnh, nhất là những nhân vật phản anh hùng kiểu như Deadpool.

Thế nên Venom (khởi chiếu ngày 10/10) dễ dàng được nhiều người chờ đợi, nhất là khi đây được xem như kẻ thù truyền kiếp của nhân vật Spider-Man quen thuộc.

Venom: dung ky vong  de khong that vong

Theo truyện tranh, sinh thể Venom là một thành viên của giống loài ký sinh vũ trụ symbiote có bản năng duy nhất là tìm vật chủ để sống ký sinh và trong phim Venom, vật chủ đó là Eddie Brock, một phóng viên điều tra.

Trong một lần xâm nhập vào khu thí nghiệm của tổ chức phi nhân đạo Life Foundation, Eddie Brock bị nhiễm ký sinh trùng symbiote và biến thành Venom.

Nếu bạn trông đợi một tác phẩm về siêu anh hùng/phản anh hùng xứng tầm “bom tấn” như loạt phim về Spider-Man, Iron Man, Thor, Captain America, Ant Man thì Venom chưa đạt đến mức đó do đường dây câu chuyện còn lỏng lẻo (chẳng hạn phòng thí nghiệm của một tập đoàn tội ác như Life Foudation lại bị xâm nhập dễ dàng); xây dựng tuyến nhân vật phụ cũng như mối liên kết giữa các nhân vật hời hợt; tình tiết diễn ra chóng vánh (như chuyện Venom hạ kẻ thù Riot nhanh đến chưng hửng).

Bỏ qua những hạt sạn đó và đừng quá kỳ vọng vào Venom thì bộ phim đáp ứng tốt nhu cầu giải trí. Những màn biến hình của các symbiote khá thú vị; các pha hành động quyết liệt, phô diễn kỹ xảo cháy nổ hoành tráng cùng những đoạn thoại giữa Venom với Eddie Brock hài hước giữ chân người xem đến cuối phim.

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI