Ngô Thanh Vân bức xúc vì nữ ca sĩ người Mỹ nhạo báng áo dài Việt Nam

13/10/2019 - 07:08

PNO - Ngô Thanh Vân cho rằng trong thời đại mọi thứ đều có thể tìm hiểu bằng internet, việc tìm kiếm thông tin để hiểu về trang phục mặc trên người không hề quá khó.

Ca sĩ người Mỹ, Kacey Musgraves (hay Spacey Kacey) đang nhận về những chỉ trích mạnh mẽ vì hình ảnh không thể chấp nhận khi mặc áo dài Việt Nam. Cụ thể, nữ ca sĩ mặc áo dài nhưng không mặc quần và tạo nhiều dáng khêu gợi, dung tục. Ngoài chụp hình đang ngồi trong phòng, Kacey Musgraves còn quay clip tỏ ra thích thú khi mặc áo dài.

Toàn bộ hình ảnh, clip được nữ ca sĩ đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân ở chế độ 24 giờ (sau 24 giờ, những hình ảnh này sẽ biến mất). Hiện tài khoản của cô có hơn 1,7 triệu người theo dõi trên toàn cầu. Ngoài ra, Kacey Musgraves cũng đã mặc như thế trong đêm nhạc cá nhân mới đây nên nhiều hình ảnh phản cảm khác trên sân khấu đã được chụp lại.

Ngo Thanh Van buc xuc vi nu ca si nguoi My nhao bang ao dai Viet Nam
Nữ ca sĩ Kacey Musgraves và cách mặc áo dài đang bị chỉ trích

Trước hình ảnh phản cảm của Kacey Musgraves, Ngô Thanh Vân bức xúc lên tiếng "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng, làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ? Vậy tại sao?".

Nữ diễn viên khẳng định hành động của Kacey Musgraves không những không gây ấn tượng mà nó chỉ thể hiện sự thiếu hiểu biết của một nghệ sĩ. Ngô Thanh Vân lên tiếng kêu gọi nhiều người Việt dùng mạng xã hội tẩy chay hành động của nữ ca sĩ người Mỹ và cho biết, chính cô cũng đã thể hiện sự phẫn nộ của bản thân.

Ngo Thanh Van buc xuc vi nu ca si nguoi My nhao bang ao dai Viet Nam
Kacey Musgraves đã mặc áo dài lên sân khấu và... không mặc quần

Kacey Musgraves không phải là người vô danh là nữ ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê nhận được nhiều giải thưởng quan trọng, trong đó có giải Grammy cho Album nhạc đồng quê hay nhất Ca khúc nhạc đồng quê hay nhất vào năm 2014. Nhiều người cho rằng với  một người có tầm ảnh hưởng như Kacey Musgraves, việc thiếu hiểu biết dẫn đến xúc phạm quốc phục của một nước rất đáng chê trách.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI