Uyên Linh sẽ “nhiều màu” trong concert riêng

10/08/2014 - 16:00

PNO - PN - Concert riêng của ca sĩ Uyên Linh (diễn ra ngày 20/8 tại Cung Hữu nghị, Hà Nội) là show mở màn cho chuỗi chương trình In the spotlight phiên bản mới năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có thể nói, Uyên Linh (ảnh) là ca sĩ trẻ thành công nhất trong việc tạo dựng được vị trí của mình sau khi bước ra khỏi một cuộc thi trên truyền hình. Là giọng hát đặc biệt, đầy bản năng và có màu sắc riêng, Uyên Linh được xem là một trong những tài năng âm nhạc nổi bật trong showbiz Việt 10 năm trở lại đây. Êkíp thực hiện đã dành nhiều thời gian để lên ý tưởng cũng như biên tập các bài hát trong liveshow này. Uyên Linh có giọng hát đa sắc, nhiều “màu”. Cô có thể “rút ruột” khán giả bằng những bài pop ballad lãng mạn, nhưng cũng sẵn sàng “thiêu đốt” họ với những ca khúc sôi động. Đặc biệt, Uyên Linh được đánh giá là một trong những ca sĩ hát tiếng Anh hay nhất hiện nay. Giám đốc nghệ thuật Hồng Kiên tiết lộ: “Phần ca khúc nước ngoài sẽ là phần đặc biệt nhất trong chương trình concert In the spotlight lần này. Chúng tôi đã bàn bạc và lựa chọn một số tác phẩm kinh điển của nước ngoài phù hợp với giọng hát của Uyên Linh. Uyên Linh là ca sĩ trẻ có sự nhạy bén, sáng tạo và linh hoạt trong cách thể hiện cả âm nhạc Việt Nam và thế giới”.

Uyen Linh se “nhieu mau”  trong concert rieng

Bên cạnh các ca khúc đã quen thuộc đối với khán giả, Uyên Linh còn thử sức với những tác phẩm bất hủ như Kỷ niệm (Phạm Duy), hay những bài hát cũ đã gắn liền với tên tuổi của nhiều thế hệ ca sĩ đi trước như Hoa sữa (Hồng Đăng), Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn). Uyên Linh chia sẻ: “Lần này tôi muốn thử sức với một số ca khúc về Hà Nội, mảnh đất mà tôi đã gắn bó suốt bốn năm học đại học. Đó cũng là nơi chứng kiến những rung động đầu đời của tôi, nuôi dưỡng tâm hồn tôi để tôi biết hát tình tứ, tha thiết. Hà Nội là nơi buộc sợi dây duyên để tôi thực hiện từ những liveshow đầu tiên cho tới liveshow quan trọng trong sự nghiệp lần này”.

Khách mời của chương trình là ca sĩ Phạm Anh Khoa. Mới đây, Phạm Anh Khoa đã trình diễn rất thành công bài hit của Uyên Linh - Chờ người nơi ấy của nhạc sĩ Huy Tuấn - theo phong cách rock mạnh mẽ và cá tính. Trong concert của Uyên Linh, Phạm Anh Khoa sẽ lần đầu tiên “so tài” cùng chủ nhân của show diễn với màn song ca Chờ người nơi ấy. Khán giả sẽ chứng kiến màn “đối đầu” của hai cá tính âm nhạc hoàn toàn khác nhau, nhưng lại bổ trợ cho nhau, hòa quyện cùng nhau trong phong cách classic rock để cùng thổi bùng sân khấu In the spotlight.

 Quế An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI