UBND TP.HCM yêu cầu chấn chỉnh hoạt động mua bán bóng cười

17/10/2016 - 16:44

PNO - Tuy bóng cười rất nguy hại nhưng hiện nay một số đối tượng còn ngang nhiên bày bán bóng cười ở quán cà phê, quán nhậu, gây lo lắng, bức xúc cho nhiều phụ huynh.

Liên quan đến bài viết “Hít bóng cười: Sau cười là khóc!” đăng trên báo Phụ Nữ số ra ngày 3/10, Văn phòng UBND TP.HCM vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của UBND TP gửi các quận, huyện yêu cầu các địa phương liên quan tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm. 

UBND TP.HCM yeu cau chan chinh hoat dong mua ban bong cuoi

Trong bài “Hít bóng cười: Sau cười là khóc!” báo Phụ Nữ đã phản ánh thực trạng loại “mê hồn hương” mới có tên bóng cười đang tấn công giới trẻ ở TP.HCM. Nhiều chuyên gia cảnh báo hít bóng cười giống như sử dụng một loại ma túy nhẹ, nếu lạm dụng sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.

Người hít bóng cười có thể bị một số căn bệnh như: loạn thần, ảo giác, hoang tưởng, không làm chủ hành vi, sa sút trí tuệ, trầm cảm, ung thư. Tuy bóng cười rất nguy hại nhưng hiện nay một số đối tượng còn ngang nhiên bày bán bóng cười ở quán cà phê, quán nhậu, gây lo lắng, bức xúc cho nhiều phụ huynh.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI