Twins - Con nhà lính

18/11/2018 - 10:00

PNO - Một bộ truyện thiếu nhi dễ thương vừa được nhà xuất bản Kim Đồng cho ra mắt: Twins - Con nhà lính (tác giả - họa sĩ 9X có bút danh RED thực hiện).

Một bộ truyện thiếu nhi dễ thương vừa được nhà xuất bản Kim Đồng cho ra mắt: Twins - Con nhà lính (tác giả - họa sĩ 9X có bút danh RED thực hiện). Nội dung truyện xoay quanh cuộc sống của cặp song sinh Vũ Anh và Vy Anh - hai đứa trẻ được sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhiều thế hệ là quân nhân. Rất nhiều chi tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh của “con nhà lính” được tái hiện trong tác phẩm.

Dù chỉ là những mẩu chuyện đời thường nhưng qua lối vẽ dí dỏm và cách kể hài hước, Twins - Con nhà lính dễ dàng tạo tiếng cười cho người đọc. Sự hài hước không phô trương mà lại cực kỳ duyên dáng, đáng yêu khiến cho truyện như “liều vitamin cười” bổ ích.

Thế giới của những đứa trẻ tinh nghịch nhưng quá trong trẻo, đáng yêu trong bộ truyện đủ sức khiến cho bất kỳ ai cũng có thể hồi tưởng về tuổi thơ của mình. Đây có lẽ là điều đắt giá nhất mà Twins - Con nhà lính mang lại cho người đọc. 

Twins - Con nha linh

Họa sĩ RED - hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội - từng hai lần nhận giải thưởng sáng tác Silent Manga Audition (Nhật Bản). Twins - Con nhà lính khởi đầu bằng những mẩu chuyện nhỏ được tác giả chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, truyện được đông đảo bạn đọc quan tâm theo dõi, khen ngợi và khích lệ.

Tập một vừa được ra mắt, dự kiến các tập tiếp theo sẽ được phát hành định kỳ. Với Twins - con nhà lính, gương mặt trẻ RED cũng ghi dấu được nét riêng trong dòng chảy đang ngày càng phát triển của tranh truyện Việt.

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI