“Tuyệt chiêu” tăng cường hệ tiêu hóa với nước khỏe chuẩn Nhật

09/01/2023 - 19:41

PNO - Việc bổ sung nước khỏe chứa gấp đôi hàm lượng Hydrogen và bào tử lợi khuẩn giúp củng cố “hàng rào tiêu hóa”, duy trì chất lượng cuộc sống.

Chuyện của hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa được ví như “bộ não thứ 2” của cơ thể con người vì trạng thái khỏe mạnh hay đau ốm có liên hệ nhiều với chuyện ăn uống. Tuy nhiên, bộ máy tiêu hóa không chỉ đơn giản là một phương tiện thẩm lọc những gì ta đưa vào bụng. Thực tế, hệ tiêu hóa, cụ thể là đường ruột tập trung tới hơn 70% thành phần của hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình sản xuất các yếu tố miễn dịch, góp phần bảo vệ cơ thể trước các tấn công liên tục từ tác nhân gây bệnh.

Theo thống kê y tế, số người thực nhiễm bệnh về tiêu hóa hiện lên đến gần 10% dân số, từ nhẹ như rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày, ợ hơi, trướng bụng đến nặng hơn như viêm loét dạ dày, hội chứng ruột kích thích, viêm ruột, ung thư…

Gần 10% người Việt mắc các bệnh lý liên quan tới đường tiêu hóa
Gần 10% người Việt mắc các bệnh lý liên quan tới đường tiêu hóa

Về mặt lý thuyết, một số nguyên nhân nổi bật dẫn đến các bệnh lý về tiêu hóa là:

 * Ăn uống: Ăn uống không điều độ, ăn đồ chua cay nhiều, thức ăn nhiều chất béo, thịt đỏ, ít chất xơ, uống rượu bia, thức ăn không hợp vệ sinh… dẫn tới dư thừa axit, rối loạn hệ vi sinh đường ruột, gây rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày…

 * Căng thẳng, stress cũng khiến lượng axit dạ dày tăng cao.

 * Ngồi nhiều, ít vận động có thể dẫn đến đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, táo bón.

 * Sử dụng thuốc không đúng cách: Lạm dụng thuốc kháng sinh có thể tiêu diệt lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh.

Chế độ ăn uống không lành mạnh là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh lý về tiêu hóa
Chế độ ăn uống không lành mạnh là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh lý về tiêu hóa

Nâng cấp hệ tiêu hoá đơn giản từ nước khỏe chuẩn Nhật

Là một trong những quốc gia sống thọ nhất thế giới, người Nhật rất biết bảo vệ hệ tiêu hóa bằng một chế ăn uống lành mạnh. Ngoài thành phần đa dạng, hầu hết thức ăn mà người Nhật ăn là nhạt và ít calo, ít sử dụng gia vị nhiều dầu mỡ và cay mà chủ yếu hấp, luộc, để nguội hoặc ăn sống, điều này không chỉ duy trì thực phẩm nguyên bản mà còn giúp cân bằng dinh dưỡng. Đặc biệt, người Nhật cũng ưa chuộng natto, súp miso… là những thực phẩm lên men giàu lợi khuẩn, tốt cho sức khỏe đường ruột.

Không chỉ ăn đủ chất, người Nhật còn quan tâm uống đủ chất qua việc sử dụng nước Hydrogen ion kiềm trong sinh hoạt hàng ngày. Nhờ chứa các phân tử Hydro và tính kiềm pH từ 8.0 đến 9.5, nước Hydrogen ion kiềm hỗ trợ chống oxy hóa, trung hòa axit dư thừa, là loại nước được các chuyên gia Nhật Bản khuyên dùng.

Nước Hydrogen ion kiềm được các chuyên gia Nhật Bản khuyên dùng trong sinh hoạt hàng ngày - Ảnh: Mutosi
Nước Hydrogen ion kiềm được các chuyên gia Nhật Bản khuyên dùng trong sinh hoạt hàng ngày - Ảnh: Mutosi

Tại Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng bảo vệ hệ tiêu hóa như người Nhật bằng việc sử dụng nước khỏe chuẩn Nhật từ hãng máy lọc nước Mutosi. Với công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến, công nghệ được áp dụng tại các dòng máy ion kiềm cao cấp của Nhật Bản, Mutosi Hydrogen Pro giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm với hàm lượng Hydrogen cao ổn định  tới 1.500 ppb và mức kiềm pH 8.5 - 9.5 giúp cân bằng hệ tiêu hóa, tăng cường đề kháng.

Mutosi còn tiên phong bổ sung 1 tỉ bào tử lợi khuẩn trong nước mỗi ngày với dòng sản phẩm Mutosi Probiotics. Bào tử lợi khuẩn là một dạng lợi khuẩn bất hoạt, bền thời gian, bền nhiệt, bền axit, sống được trong môi trường của dạ dày, kháng lại kháng sinh và có khả năng phát triển thành lợi khuẩn. Do đó, nước chứa bào tử lợi khuẩn khi qua được dạ dày an toàn sẽ giúp gia tăng lợi khuẩn, ức chế và tiêu diệt hại khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng miễn dịch tự sinh của cơ thể.

Việc sử dụng nước khỏe hàng ngày có thể bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng miễn dịch tự sinh cho cơ thể
Việc sử dụng nước khỏe hàng ngày có thể bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng miễn dịch tự sinh cho cơ thể - Ảnh: Mutosi

Với cảm hứng sống khỏe chuẩn Nhật, Mutosi cho ra đời dòng máy lọc nước cao cấp, chuyên biệt Mutosi Pro hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Nước sau hệ thống lọc RO loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 và JWPA, đồng thời đạt chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT an toàn cho người sử dụng.

Song song, Mutosi cũng hợp tác với LiveSpo - nhà sản xuất bào tử lợi khuẩn hàng đầu Việt Nam đã đăng ký thành công với FDA Hoa Kỳ tạo ra máy lọc nước chứa bào tử lợi khuẩn.

Tham khảo thông tin tại: https://mutosi.com/pages/mutosi-pro

Hoàng Minh

Nguồn: Mutosi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI