Tuyên dương 46 tập thể và 72 cá nhân "Dân vận khéo" điển hình năm 2022

13/10/2022 - 10:32

PNO - Sáng 13/10, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã tổ chức lễ tuyên dương những tập thể, cá nhân điển hình "Dân vận khéo" năm 2022.

Bà Nguyễn Thị Ngân Hà - Trưởng phòng Kế toán - Tài vụ Chi bộ Báo Phụ Nữ TPHCM - là một trong 72 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” được tuyên dương cấp khối vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2022.

Đại diện Chi bộ Báo Phụ Nữ TP.HCM (thứ hai từ trái sang) tại lễ tuyên dương
Đại diện Chi bộ Báo Phụ Nữ TPHCM (thứ hai từ trái sang) tại lễ tuyên dương

Ngoài 72 cá nhân điển hình, Đảng ủy Khối cũng tuyên dương 46 tập thể tiêu biểu cấp khối và chúc mừng 3 tập thể và 3 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” tiêu biểu cấp thành phố.

“46 tập thể điển hình “Dân vận khéo” là những tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, có những mô hình sinh động, cách làm hay, tác dụng lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực. 72 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” là những đồng chí gương mẫu, có uy tín với công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan, đơn vị, có phương pháp khéo vận động công chức, viên chức, người lao động, nhân dân đạt hiệu quả cao với kết quả việc làm thiết thực”, bà Nguyễn Thị Kim Dung - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối, phụ trách Đảng bộ Khối phát biểu tại buổi lễ tuyên dương.

Điển hình “Dân vận khéo” năm 2022 được trao cho những tập thể, cá nhân đã vào cuộc một cách quyết liệt, trách nhiệm, nghĩa tình trong bối cảnh đại dịch COVID-19 lần thứ 4 tác động nặng nề đến thành phố khiến kinh tế tăng trưởng âm, chuỗi cung ứng đứt gãy, thiếu hụt lao động, ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe người dân.

Khi hệ thống chính trị phải tiếp tục tập trung, củng cố, kiện toàn, vừa thực hiện đồng thời các nhiệm vụ phòng chống dịch, công tác dân vận luôn đóng vai trò chủ động, kết nối, quyết liệt tham mưu nhiều phương thức, cách làm kịp thời, hiệu quả. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, động viên, huy động nhiều nguồn lực của tổ chức, cá nhân tham gia, lan tỏa những hình ảnh đẹp trong công tác phòng chống dịch.

Điển hình “Dân vận khéo” năm 2022 được trao cho những tập thể, cá nhân đã vào cuộc một cách quyết liệt, trách nhiệm, nghĩa tình trong điều kiện đại dịch COVID-19
Điển hình “Dân vận khéo” năm 2022 được trao cho những tập thể, cá nhân đã vào cuộc một cách quyết liệt, trách nhiệm, nghĩa tình trong đại dịch COVID-19

Thông qua hoạt động phòng chống dịch đã có nhiều mô hình, giải pháp, cách làm hay được xây dựng, thực hiện cùng tham gia hiệu quả, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, chăm lo an sinh xã hội.

Thu Lê

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI