Tuấn Hưng vui mừng khoe khéo vợ mang bầu lần 2

17/08/2016 - 09:45

PNO - Dù là 1 nam ca sĩ nổi tiếng "hổ báo", Tuấn Hưng cũng không dấu được cảm xúc vui sướng như bao người chồng khác khi biết tin vợ có bầu.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng một bức hình kèm dòng status "Tự nhiên thấy mệt quá ... Như là ... Thay vợ".

Tuan Hung vui mung khoe kheo vo mang bau lan 2
Bức ảnh Tuấn Hưng đăng kèm theo dòng status gây tò mò

Dù lời lẽ up mở nhưng không khó để cư dân mạng nhận ra Tuấn Hưng đang nói về việc “nghén” thay vợ. Việc vợ mang bầu lần 2 khiến nam giọng ca “Nắm lấy tay anh” không giấu nổi niềm vui nên đã khoe khéo trên mạng xã hội mặc dù trước giờ anh là người khá kín tiếng về chuyện gia đình.

Trước dòng trạng thái của chồng, bà xã Tuấn Hưng cũng để lại bình luận: "Su Hào nói là bố chả giữ được bí mật gì cả, nói lộ quá". Điều này càng khiến cư dân mạng thích thú và chắc chắn hơn trước thông tin Tuấn Hưng sắp làm bố lần 2.

Ngay sau khi Tuấn Hưng cập nhật status này, nhiều bạn bè nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng anh. Người mẫu Thúy Hạnh nhắn Tuấn Hưng: "Khoe khéo thế, chúc mừng nhé!", MC Trần Quang Minh dí dỏm viết: "Rồi, có thêm "củ" gì đây? Congratulation nhé!". Thomas Nguyễn - ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ anh đã nghe được tin và không quên chúc mừng Tuấn Hưng. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng để lại comment chúc người bạn thân thiết và Tuấn Hưng đã ấn nút like.

Ngoài ra, khi một người bạn hỏi thăm: "Nhiều lúc thế thật đấy anh à. Có ăn uống được gì không anh?", Tuấn Hưng liền trả lời: "Ăn uống bình thường và cứ buồn ngủ và mệt... Không lý do". Chưa dừng lại ở đó, một người bạn khác của vợ chồng Tuấn Hưng còn chia sẻ rằng cô có triệu chứng nghén giống bà xã nam ca sĩ: "Su Hào đã có thêm Bắp Cải rồi... Chúc mừng gia đình Sư Phụ và Chị Thỏ ạ. Cơ mà chị Thu Hương giống em rồi. Cả ngày ngủ thôi anh chị ạ!".

Tuan Hung vui mung khoe kheo vo mang bau lan 2
Hiện tại, bé Su Hào đã được hơn 2 tuổi và khá cứng cáp. Vì vậy, vợ chồng nam ca sĩ Cầu vồng khuyết rất có thể đã tính đến chuyện có em bé thứ hai.

Tuấn Hưng vốn là nam ca sĩ nổi tiếng với tính “hổ báo” và nóng tính nhưng với gia đình, vợ con anh sống rất tình cảm. Qua dòng trạng thái trên cũng cho thấy dù là 1 nghệ sĩ nhưngTuấn Hưng cũng không dấu được cảm xúc như bao người chồng bình thường khi biết vợ có tin vui.

Trước đây, nhiều lần Tuấn Hưng từng nhận sự chỉ trích gay gắt của dư luận khi xửng cổ, đe dọa những người động chạm đến vợ con mình trên mạng xã hội. Mong rằng sau những ồn ào không đáng kia, giờ lại sắp làm bố lần 2, ông bố showbiz này sẽ cư xử văn minh, bình tĩnh hơn.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI