Từ Hy Viên bỏ 700 đôi giày hiệu vì sinh con trai

20/06/2017 - 15:35

PNO - Sau khi sinh con, Từ Hy Viên gần như quẳng đi hơn 700 đôi giày đắt tiền. Sở thích mua sắm của cô cũng thay đổi chóng mặt.

Từ Hy Viên nổi tiếng từ khi còn khá trẻ. Cô nàng điệu đà này có niềm đam mê bất tận với những đôi giày cao gót từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới để bù vào vóc dáng nhỏ bé. Nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan không thể nhớ được mình đã chi bao nhiêu tiền cho giày dép, vì chỉ cần ưng mắt là cô sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để tậu giày.

Bộ sưu tập giày của cô lên đến hơn 700 đôi là niềm mơ ước của bất kỳ tín đồ giày dép nào, trong đó có 150 đôi giày bệt mà mỗi đôi có giá không dưới 10.000 Đài tệ (khoảng 7,5 triệu đồng).

Tu Hy Vien bo 700 doi giay hieu vi sinh con trai

Năm 2016, sau khi sinh con trai, hai chân của Từ Hy Viên đột nhiên thay đổi, một bên to, một bên nhỏ. Vì thế hiện nay cô chỉ mang giày thể thao, hoặc dép lê chứ khó ních vừa những đôi giày cao gót điệu đà. Do vậy toàn bộ tủ giày của người đẹp đành phải chuyển giao cho người khác.

Hiện nay sở thích mua sắm của cô chuyển sang các đứa con. Người đẹp tiết lộ mình cũng giống tất cả các bà mẹ bỉm sữa khác là suốt ngày lên mạng mua sắm cho con, thậm chí đi chợ mua đồ ăn trên mạng. Cứ cách một ngày thì người ta lại giao đồ ăn đến cho gia đình cô. Người đẹp không cần mất thời gian ra ngoài mua sắm mà vẫn chọn được món ngon như ý.

Tu Hy Vien bo 700 doi giay hieu vi sinh con trai

Những ngày gần đây chuyện bầu bí của Từ Hy Viên lại rộ lên trên các báo khi vợ chồng cô bị bắt gặp đi đến phòng khám sản phụ khoa và vóc dáng đẫy đà của cô, đặc biệt là vòng hai rất to. Dù công việc bận rộn nhưng ông xã vẫn dành thời gian chăm sóc vợ nên càng nảy sinh lời đồn người đẹp sắp sinh con thứ ba. Tuy vậy hai vợ chồng đã phủ nhận. Từ Hy Viên cho biết cô chấp nhận béo mập như hiện tại, không vội giảm cân ngay dù con trai đã được một tuổi.

Từ Hy Viên thuộc tạng người dễ lên cân nên thời con gái cô ăn chay trường để giữ gìn vóc dáng thanh mảnh. Sau khi kết hôn, người đẹp phải vất vả từ bỏ thói quen này thì mới có đủ sức khỏe mang thai. Ngay khi sinh con gái đầu lòng, cô lại vội vã giảm cân và sau đó lại tăng cân để sinh con thứ hai.

Do Từ Hy Viên sinh nở khi đã lớn tuổi (cô sinh năm 1976) nên ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Lúc con trai thứ hai chào đời, cô trải qua cơn thập tử nhất sinh khiến cả gia đình đều lo lắng. Tiếp đó người đẹp bị rơi vào trạng thái mất trí nhớ tạm thời. Vì thế cô quyết tâm không để ý đến cân nặng mà chỉ tập trung giữ gìn sức khỏe và chăm sóc con cái thật tốt. Sự hy sinh này của cô khiến chồng rất cảm động.

Tu Hy Vien bo 700 doi giay hieu vi sinh con trai

Dù Từ Hy Viên mũm mĩm thì chồng cô là đại gia Uông Tiểu Phi lại càng yêu vợ mình hơn. Phi công nhỏ hơn 5 tuổi của người đẹp vừa khai trương khách sạn S mang tên vợ yêu (họ Từ trong tiếng Anh phiên âm là S, Từ Hy Viên có biệt danh Đại S) ở Đài Bắc. Anh không giấu giếm ý định phát triển chuỗi khách sạn ở đảo Hải Nam (là nơi hai vợ chồng tổ chức đám cưới) và một số địa điểm khác. 

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI