Truy tìm người thân bỏ rơi bé gái 3 tháng tuổi được camera quay lại

16/03/2021 - 14:06

PNO - Theo hình ảnh mà camera an ninh ghi lại, người phụ nữ mang khẩu trang kín mặt đã đặt bé gái khoảng 3 tháng tuổi trước cổng nhà dân rồi bỏ đi.

Ngày 16/3, ông Nguyễn Sỹ Ánh, Phó chủ tịch UBND xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ra thông báo tìm thân nhân của một cháu bé khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trên địa bàn.

Nội dung thông báo cho biết, vào khoảng 23g ngày 13/3, UBND xã Tâm Thắng nhận được tin của bà Phạm Thị Thoa, trú tại thôn 4, xã Tâm Thắng về việc có một bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà bà Thoa. Cháu bé có sức khỏe tốt nhưng bị bỏ lại trong một túi xách ca rô, không có giấy tờ kèm theo.

Cháu bé bị bỏ rơi đang được một gia đình người dân chăm sóc
Cháu bé bị bỏ rơi đang được một gia đình người dân chăm sóc

Qua trích xuất camera an ninh, có một người phụ nữ mang khẩu trang kín mặt, đã bế cháu bé đặt trước cổng nhà bà Thoa rồi vội vã đi ngay.

Do đó, UBND xã Tâm Thắng thông báo đến ai là người thân của cháu bé nói trên liên hệ trực tiếp với UBND xã, gặp ông Nguyễn Sỹ Ánh, Phó chủ tịch UBND xã Tâm Thắng, theo số điện thoại 02613.506.135 hoặc 0905.063.132 để nhận lại cháu bé.

Nếu sau 7 ngày kể từ khi phát hiện không có ai tới nhận cháu, chính quyền địa phương sẽ làm thủ tục khai sinh và thủ tục nhận con cho người có nhu cầu theo quy định của pháp luật.

Ông Ánh cho biết, hiện cháu bé vẫn đang được gia đình bà Thoa chăm sóc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI