Truy bắt kẻ bịt mặt táo tợn cướp tiền từ ngân hàng BIDV

06/12/2016 - 20:05

PNO - Một vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra vào khoảng 17h chiều nay (6/12) tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở số 29 đường Mai Thúc Loan, TP Huế.

Vào thời điểmt trên, một người đàn ông bịt mặt xông vào ngân hàng, đã vào chi nhánh ngân hàng BIDV (29 Mai Thúc Loan, TP Huế) dùng một vật như súng uy hiếp nhân viên ngân hàng cướp đi vài trăm triệu đồng.

Sau đó, đối tượng này đã nhanh chóng tẩu thoát bằng xe máy. Thấy tiếng kêu cướp, một người dân đã đuổi theo nhưng không được. Nhiều người dân ở đường Mai Thúc Loan cho biết, vụ việc diễn ra khá nhanh và bất ngờ, có một số người nghe tiếng nổ. Được biết, đối tượng bỏ chạy bằng xe ga nhãn hiệu Attila (chưa rõ biển số).

Truy bat ke bit mat tao ton cuop tien tu ngan hang BIDV
Hiện trượng chi nhánh ngân hàng bị cướp ở Huế (Ảnh: VTC)

Sau khi vụ cướp xảy ra, lực lượng Công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã lập tức đến hiện trường phong tỏa ngân hàng, lấy lời khai và trích xuất camera an ninh… điều tra làm rõ vụ việc.

Trả lời VTC News, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận sự việc trên.

Ông Hùng cho biết, vụ cướp xảy ra tại chi nhánh ngân hàng BIDV có trụ sở tại 29 Mai Thúc Loan, TP Huế vào cuối giờ chiều ngày 6/12. Đối tượng có sử dụng súng để cướp nhưng hiện tại chưa xác định được chính xác loại súng nào. Bên cạnh đó, cơ quan công an đang nghi ngờ khẩu súng của đối tượng sử dụng là súng giả.

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ngân hàng đã mất một số tiền lớn lên đến vài trăm triệu đồng và chưa thể thống kê chính xác.

Hiện tại, ông Hùng đã cùng lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên Huế có mặt tại hiện trường để điều tra, truy đuổi tội phạm.

Video: Hiện trường vụ cướp ngân hàng đang được phong toả để điều tra (Nguồn: Dân trí).

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI