Trưởng trạm kiểm dịch Thủ Đức tiếp tục bị đe dọa

14/09/2013 - 15:37

PNO - Ngày 14/9, cơ quan CSĐT Công an Q.9, TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn "kêu cứu” của bà Đặng Thị Tuyết - trạm trưởng trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức về việc bị một người nhắn tin đe dọa “xử” bà và con bà.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Đây là lần thứ 2 bà Tuyết bị nhắn tin đe dọa từ số máy lạ.

Truong tram kiem dich Thu Duc tiep tuc bi de doa

Nội dung tin nhắn đe dọa từ số máy lạ qua số máy của bà Đặng Thị Tuyết tối 12/9

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Tuyết cho biết tin nhắn đe dọa lần này xuất phát từ số điện thoại 0619234… lúc 19g58 tối 12/9 với nội dụng: “Mày coi chừng nha con quỷ. Tao sẽ cho mày với hai đứa con mày bị thương”.

“Nhận được tin nhắn này, tôi có gọi lại thì điện thoại đổ chuông nhưng không ai bắt máy" - bà Tuyết nói.

Trước đó, ngày 2/5/2013 bà Tuyết cũng bị nhắn tin dọa giết từ số 0165784… với các nội dung: “Tuyết! con mày đi học sẽ...!”, “Mày!!! tao sẽ cho mày ăn kẹo đồng”... Sau tin nhắn, điện thoại bà Tuyết nhận được cuộc gọi giọng đàn ông đe dọa “tao sẽ giết mày” rồi cúp máy.

Cả hai lần bị nhắn tin bà Tuyết đều làm đơn “kêu cứu” gửi cơ quan chức năng.

Theo bà Tuyết, người nhắn tin đe dọa có thể là các đầu nậu vận chuyển gia súc, gia cầm trái phép bị bà và cán bộ trạm bắt thời gian gần đây.
Thượng tá Trịnh Văn Sâm - đội trưởng đội cảnh sát điều tra Công an Q.9 cho biết do nghi phạm sử dụng sim khuyến mãi và sử dụng không ổn định nên rất khó xác minh.

“Lần trước khi nhận được đơn “kêu cứu” của bà Tuyết, chúng tôi đã phối hợp với đội nghiệp vụ PC45 xác minh nhưng cũng chỉ tìm ra địa điểm xuất phát tin nhắn là ở Đà Nẵng” - thượng tá Sâm nói.

Bà Đặng Thị Tuyết là nhân vật trong phóng sự: “Tuyết lửa chống hàng lậu” đăng trên Tuổi Trẻ. Bà được mệnh danh là “Tuyết lửa” bởi sự máu lửa trong công việc và chặn đứng hàng ngàn vụ vận chuyển gia súc, gia cầm trái phép từ các tỉnh vào TP.HCM tiêu thụ.

Theo HOÀNG LỘC (Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI