Quế Vân là kẻ thứ 3 hay người bị hại đáng thương?

15/02/2016 - 07:07

PNO - Theo những gì điều tra được từ báo giới và công chúng, mối quan hệ trên mức tình bạn của cặp đôi này bắt đầu vào khoảng tháng 10.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân rối hơn tơ vò khiến không ít người đau đầu. Câu chuyện bắt đầu với clip ghi lại những hình ảnh tình tứ của Trường Giang và Quế Vân được ca sĩ này chia sẻ khiến không ít người choáng váng. Bởi vì Trường Giang trước đó vẫn như hình với bóng cùng Nhã Phương.

Theo những gì điều tra được từ báo giới và công chúng, mối quan hệ trên mức tình bạn của cặp đôi này bắt đầu vào khoảng tháng 10. Chính vì thế, công chúng cho rằng Trường Giang là người lăng nhăng và chuyện tình của anh chàng diễn viên hài này với Nhã Phương cũng sẽ kết thúc.

Que Van la ke thu 3 hay nguoi bi hai dang thuong?

Thế nhưng, ngay khi câu chuyện trở thành tâm điểm thì Trường Giang lại bất ngờ diện đồ đôi và sánh vai Nhã Phương như chưa có chuyện gì xảy ra. Chuyện này quả thực nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người, kể cả những người vốn thích những sự bất ngờ.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài để gửi cho Trường Giang. Trong bức tâm thư, Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng. Anh khiến cô hy vọng rồi lại thất vọng. Trong khi bảo yêu Quế Vân nhưng Trường Giang vẫn hẹn hò, tay trong tay với Nhã Phương.

Que Van la ke thu 3 hay nguoi bi hai dang thuong?

Quế Vân chia sẻ: "14/2... Tại sao em lại viết những lời này ra đây để mọi ngưỡi rõ hơn về 1 con người và cả ekip của anh... Nếu như cứ im lặng mà sống tốt với nhau chắc em không lên tiếng đâu... Đằng này anh không coi em ra gì... Anh không coi bạn bè em ra gì... Anh có giống với hình tượng của anh bây giờ không? Anh làm em thất vọng hết lần này tới lần khác... Em vẫn nhịn vì em lỡ thương anh...".

Theo như những gì chia sẻ, Quế Vân đang đứng ở vị trí của người bị hại, cô yêu Trường Giang nhưng lại phải nhận những niềm đau tình ái từ Trường Giang, cũng như mang tiếng đu bám chuyện này để nổi tiếng.

Thế nhưng, thời điểm Trường Giang yêu Nhã Phương từ khoảng tháng 8 thì bắt đầu "phức tạp" với Quế Vân vào tháng 10. Quế Vân là người tới sau trong cuộc tình tay 3 này thì cô là người bị hại hay là kẻ thứ 3?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI