Trường Giang 'giận dỗi' đòi ngưng dẫn chương trình vì quá áp lực

16/07/2017 - 07:12

PNO - Trong tập phát sóng mới nhất của 'Ca sĩ giấu mặt', MC Trường Giang đã bất ngờ giận dỗi và đòi ngưng dẫn chương trình vì quá áp lực trước sự 'soi xét' từ các khách mời tham gia gameshow.

Trong tập 8 chương trình Ca sĩ giấu mặt với sự xuất hiện của ca sĩ chính Minh Hằng, MC Trường Giang đã liên tiếp có những màn tung hứng hài hước khiến nhiều khách mời bật cười trên ghế nóng.

Do có mối quan hệ thân thiết với Minh Hằng cùng các khách mời như Hiếu Hiền, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, Trương Ngọc Ánh, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa... nên Trường Giang khá thoải mái khi “chặt chém” các nghệ sĩ.

Truong Giang 'gian doi' doi ngung dan chuong trinh vi qua ap luc
 

Nếu như “Mười Khó” liên tục “tố” Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình “ế show”, ít đi hát hay “ca sĩ chuyên chơi gameshow”, khiến cả 2 khách mời lúng tùng, phải vội vàng đính chính rằng mình vẫn rất đắt show thì trong một diễn biến bất ngờ, Trường Giang lại tỏ ra giận dỗi khi bị Hiếu Hiền “tố” ngược lại.

Cụ thể, trong lúc dẫn chương trình trên sân khấu và đứng cạnh Minh Hằng, Trường Giang khá tự nhiên khi có những cử chỉ thân mật với nữ ca sĩ trước sự chứng kiến của nhiều người như: vỗ vai, ôm eo, nắm tay...

Truong Giang 'gian doi' doi ngung dan chuong trinh vi qua ap luc
 

Hành động “đụng chạm” liên tục Minh Hằng của “Mười Khó” đã khiến Hiếu Hiền bất bình và lên tiếng “tố” đàn anh rằng: “Sao mà sờ người ta hoài vậy?”. Không những thế, Hiếu Hiền còn đòi gọi điện méc Nhã Phương, khiến Minh Hằng và cả khán phòng bật cười.

Về phần mình, bạn trai Nhã Phương lại giả vờ giận dỗi và đòi ngưng dẫn chương trình vì cảm thấy quá áp lực trước sự “soi xét”, để ý từ các khách mời. Màn tung hứng của các nghệ sĩ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Truong Giang 'gian doi' doi ngung dan chuong trinh vi qua ap luc
 

Ở một diễn biến khác, trong suốt quá trình ghi hình, Minh Hằng đã thường xuyên giận dỗi, thậm chí là tiến gần đến vị trí ghế nóng của các khách mời để đập bàn bày tỏ sự thất vọng khi những người bạn thân thiết liên tiếp không nhận ra giọng hát của cô.

Thậm chí, Minh Hằng còn dọa sẽ hủy kết bạn với bộ ba Hiếu Hiền – Ngô Kiến Huy – Chí Thiện và ngưng hợp tác từ nay về sau cùng họ trong các dự án phim ảnh, âm nhạc của mình chỉ vì... bộ ba này không nhận ra giọng Minh Hằng. Trước tình hình “căng thẳng”, Trường Giang đã lên tiếng xin cho các khách mời cơ hội “sửa sai” với lý do "quá tam ba bận".

Truong Giang 'gian doi' doi ngung dan chuong trinh vi qua ap luc
 

Kết thúc chương trình, thí sinh Bích Huyền với giọng hát giống Minh Hằng nhất đã trở thành người thắng cuộc và nhận được phần thưởng trị giá 15 triệu đồng cùng tấm vé vào bán kết. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI