Nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết nhạc cho Việt Hương, Trường Giang

04/07/2017 - 18:21

PNO - Mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa viết một bài hát dành cho những diễn viên, nghệ sĩ hài tham gia chương trình ‘Bí mật đêm chủ nhật’. Trong MV vừa được chương trình tung ra có sự góp mặt của Việt Hương, Trường Giang, Hoàng...

Ca khúc được Dương Khắc Linh viết riêng có tên trùng với tên chương trình – Bí mật đêm chủ nhật. Ca khúc có giai điệu sôi động, ca từ đơn giản được các diễn viên, nghệ sĩ hài trình diễn trong MV có phần vui nhộn và hơi “nghiệp dư” về giọng hát.

Xuất hiện trong MV Bí mật đêm chủ nhật là các gương mặt hài quen thuộc của chương trình: Việt Hương, Trường Giang, Hoàng Sơn, Huỳnh Lập, Thanh Duy, Anh Đức… 

Nhac si Duong Khac Linh viet nhac cho Viet Huong, Truong Giang
 

MV ra mắt trước thời điểm lên sóng Bí mật đêm chủ nhật mùa 3, vào ngày 9/7 lúc 20h30 trên kênh HTV7.

Đảm nhiệm vai trò cố vấn kịch bản cho Bí mật đêm chủ nhật mùa này là NSND Trần Ngọc Giàu và đạo diễn Đức Thịnh. NSND Trần Ngọc Giàu khẳng định sẽ đề cao tính “kịch”, tính ứng biến trên sân khấu cho thí sinh cao hơn các mùa trước. Kết hợp với kịch bản với nhiều mô hình sân khấu mới: sân khấu bóng, sân khấu nằm hứa hẹn sẽ khiến nhiều khách mời phải “khóc thét”.

Nhac si Duong Khac Linh viet nhac cho Viet Huong, Truong Giang

Ngoài ra, năm nay, Bí mật đêm chủ nhật sẽ thay đổi vị trí thành viên chủ chốt của chương trình. Việt Hương, Trường Giang và Hoàng Sơn sẽ làm người chơi chính. Bên cạnh đó, mỗi tập đều có sự tham gia của 2 khách mời đến từ nhiều lĩnh vực: Jun 365, Thanh Duy Idol, Lê Giang, Nam Em, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức và nhiều nghệ sĩ khác. Việc thay đổi một số vị trí chủ chốt như Trấn Thành, Chí Tài, Quang Minh ở các mùa trước được dự đoán sẽ tạo được nét mới cho Bí mật đêm chủ nhật mùa 3.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI