Trường Giang lần đầu bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc về người mẹ quá cố

02/07/2017 - 06:50

PNO - Nam MC Trường Giang đã không nén được sự xúc động và lần đầu tiên bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc đến người mẹ quá cố của anh.

Tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong tập 6 chương trình Ca sĩ giấu mặt với khách mời chính là Bùi Anh Tuấn, Trường Giang đã làm tốt việc hoạt náo sân khấu và mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho các nghệ sĩ lẫn khán giả.

Tuy nhiên, trong một diễn biến của tập 6, khi lắng nghe thí sinh Tuấn Phương chia sẻ cảm xúc về người mẹ đang mắc bệnh hiểm nghèo cùng gia cảnh vô cùng cảm động của hai mẹ con đã khiến Trường Giang đồng cảm và quyết định gửi tặng thí sinh số tiền 5 triệu nhằm giúp anh chàng này trang trải một phần chi phí lo cho mẹ. Khá xúc động trước tấm lòng của Trường Giang nhưng thí sinh Tuấn Phương đã khéo léo từ chối. 

Truong Giang lan dau bat khoc tren song truyen hinh khi nhac ve nguoi me qua co
Trường Giang bật khóc trên sóng truyền hình khi nhớ về người mẹ đã mất

Trong cảm xúc bùi ngùi khi nhắc đến hình ảnh người mẹ, Trường Giang bất chợt nhớ về người mẹ quá cố của mình và anh đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu. Nam MC không ngần ngại thổ lộ rằng đây là lần đầu tiên anh khóc trên sóng truyền hình.  

Nén bớt sự xúc động dâng trào, Trường Giang đã có lời khuyên Tuấn Phương đừng bao giờ nản lòng, "sống có đức thì trời sẽ cho" và ôm nam thí sinh thật chặt như để truyền thêm năng lượng cho anh chàng.

Truong Giang lan dau bat khoc tren song truyen hinh khi nhac ve nguoi me qua co
Bùi Anh Tuấn "đứng hình" khi thấy Trường Giang bật khóc

Chứng kiến giây phút Trường Giang rơi nước mắt khi chia sẻ tình cảm dành cho người mẹ đã mất, ca sĩ chính Bùi Anh Tuấn cùng các khách mời cũng rưng rưng và lặng im dành cho "chàng hề xứ Quảng" những ánh mắt đồng cảm. 

Truong Giang lan dau bat khoc tren song truyen hinh khi nhac ve nguoi me qua co
Các khách mời góp mặt trong tập 6 chương trình Ca sĩ giấu mặt

Trở lại với diễn biến chương trình, đến tham dự tập 6 gameshow Ca sĩ giấu mặt, ngoài sự hiện diện của ca sĩ chính Bùi Anh Tuấn còn có sự góp mặt của các khách mời gồm: Hương Tràm, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, nhà sản xuất âm nhạc Duy Anh, diễn viên Hải Triều và Xuân Tiến.

Truong Giang lan dau bat khoc tren song truyen hinh khi nhac ve nguoi me qua co
 

Trải qua các vòng thi đầy gay cấn và quyết liệt, chàng trai hiếu thảo Tuấn Phương đã may mắn trở thành thí sinh chiến thắng và nhận được số tiền thưởng là 31 triệu đồng, đồng thời sẽ góp mặt trong đêm thi bán kết sắp tới.

Chia sẻ cảm xúc trong giây phút nhận giải, Tuấn Phương cho biết anh sẽ dành tặng món quà này cho mẹ của mình và hy vọng mẹ sẽ cố gắng ở bên anh thêm nhiều thời gian nữa. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI