Trộm trốn trong siêu thị để lấy cắp 14 chiếc iPhone

24/01/2020 - 10:08

PNO - Trước khi vào siêu thị trốn qua đêm để trộm iPhone, tên trộm chuẩn bị áo khoác chống lạnh, khẩu trang, găng tay và nhiều vật dụng khác.

Ngày 24/1, nguồn tin của phóng viên Báo Phụ nữ TPHCM cho hay, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TPHCM) đã khởi tố vụ án trộm cắp tài sản trong siêu thị trên địa bàn quận. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Phú (SN 1984, quê ở Phụng Hiệp, Hậu Giang).

Như báo Phụ nữ TPHCM đã đưa tin, vào đêm 26/12/2019, công an quận Bình Tân đã  tổ chức vây bắt thành công khi phát hiện một đối tượng trốn trong siêu thị để trộm cắp tài sản.

 Tên trộm bị bắt dẫn về cơ quan điều tra công an quận Bình Tân vào đêm 26/12/2019
Tên trộm bị bắt dẫn về cơ quan điều tra công an quận Bình Tân vào đêm 26/12/2019

Trước đó, cũng với chiêu thức giả vờ vào siêu thị mua đồ rồi tìm chỗ khuất ẩn nấp, ban đêm khi siêu thị đóng cửa, không còn ai, tên trộm chui ra lấy được 14 chiếc điện thoại iPhone đắt tiền. Số điện thoại trên được hắn bán hơn 320 triệu đồng. Sau khi xài hết số tiền này, ngày 26/12 hắn tiếp tục quay trở lại siêu thị để “giở chiêu cũ’’ nhưng lần này bị phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận trước khi vào siêu thị trốn qua đêm để trộm tài sản, hắn chuẩn bị áo khoác chống lạnh do nấp gần nhà kho nơi có nhiệt độ thấp. Để tránh bị camera nhận diện, hắn còn chuẩn bị khẩu trang loại che kín mặt. Và chỉ cần một chiếc kìm bấm, bút thử điện… hắn dễ dàng lấy được những chiếc điện thoại đắt tiền.

Tên trộm chuẩn bị cả găng tay để tránh để lại dấu vêt khi hành động
Tên trộm chuẩn bị cả găng tay để tránh để lại dấu vêt khi hành động

Sợ để lại dấu vết, tên trộm còn chuẩn bị cả găng tay khi hành động. Với lần đầu lấy trộm thành công 14 chiếc iPhone, chưa đầy một tháng sau, tên trộm tự tin quay lại để trộm tiếp. Hắn không ngờ, lần này, chưa kịp ra tay đã bị công an tóm gọn.

                                                                                                                                           Hoàng Nhiên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI