Trớ trêu cảnh cha ruột dàn dựng cảnh đụng xe để 'bắt cóc' con trai

06/05/2017 - 11:11

PNO - Muốn đón cậu con trai của mình về thăm ông nội đang nguy kịch nhưng không được nhà ngoại đồng ý, Tuấn đã phải dàn dựng cảnh đụng xe rồi “bắt” con trai về nhà thì bị người dân truy đuổi.

Ngày 6/5, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục xem xét các hành vi vi phạm để xác định hướng xử lý trong vụ việc bố đẻ bắt cóc con trai của mình gây xôn xao dư luận hơn 1 ngày qua.

Trước đó, khoảng chiều tối 5/5, chị Nguyễn Thị Hường (51 tuổi, xóm Vĩnh Hưng, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê) điều khiển xe máy đón cháu của mình là em Nguyễn Hữu Tuấn (8 tuổi) trên đường đi học về nhà. Khi đi đến đầu xóm Vĩnh Hưng thì bất ngờ bị hai người đàn ông điều khiển xe máy tông trúng.

Tro treu canh cha ruot dan dung canh dung xe de 'bat coc' con trai
Vụ việc diễn ra giữa ban ngày khiến nhiều người dân địa phương hoang mang.

Khi chị Hường và cháu Tuấn ngã xuống đường thì 2 người đàn ông này liên nhảy xuống xe bế cháu Tuấn rồi phóng xe bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã hô hoán nhau truy đuổi theo. Lực lượng Công an huyện Hương Khê, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cũng phối hợp chốt chặn các ngả đường để truy bắt. Hơn 1 giờ sau, hai nghi can này bị bắt giữ.

Tro treu canh cha ruot dan dung canh dung xe de 'bat coc' con trai
Cháu Tuấn được cảnh sát "giải cứu".

Qua xác minh, Công an huyện Hương Khê xác định đây không phải là một vụ bắt cóc trẻ em. Anh Nguyễn Hữu Tuấn là bố ruột của cháu Tuấn, do muốn đưa con trai mình về thăm ông nội đang lâm bệnh nặng nhưng không được gia đình nhà ngoại đồng ý.

Công an huyện Hương Khê xác định hai vợ chồng anh Tuấn hiện đang ly thân chứ chưa ly dị với nhau nên việc bố đón con về thăm ông là không vi phạm pháp luật.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI