Trở lại sau 2 năm, tài tử TVB Mã Đức Chung không mơ ngôi ‘Thị đế’

28/10/2018 - 12:35

PNO - Nam diễn viên cũng có câu trả lời chính thức cho việc thay đổi ngoại hình khiến anh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, tài tử TVB Mã Đức Chung trở lại với khán giả qua bộ phim Đội cứu hộ sinh tử. Nam diễn viên vào vai đội trưởng đội cứu hộ hiện trường với nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đòi hỏi độ chính xác cao để tránh những tình huống đáng tiếc. Ngoài công việc cứu hội, phim còn mang đến những câu chuyện ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình người.

Tro lai sau 2 nam, tai tu TVB Ma Duc Chung khong mo ngoi ‘Thi de’
Mã Đức Chung (bìa trái) trong phim Đội cứu hộ sinh tử.

Phim được phát sóng trên TVB và thu về tín hiệu khả quan với rating cao, từ khoảng 26,9 đến 29,2. Cao điểm nhất, rating của phim đạt trên 30. Vai diễn của Mã Đức Chung trong phim được đánh giá thành công, là hình mẫu tiêu biểu cho vai nam chính của TVB.

Nói về thành công với vai diễn trong lần trở lại này, Mã Đức Chung khá khiêm tốn. Anh cho rằng đây là niềm vui của tập thể vì đã hợp tác tốt với nhau để cho ra một sản phẩm chất lượng. Khi được hỏi vai diễn này có thể cạnh tranh cho ngôi Thị đế (giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của TVB) năm nay, Mã Đức Chung cho biết anh chỉ quan tâm hiệu quả, chất lượng công việc và cố gắng làm tốt vai trò của mình. “Tôi cho rằng giải thưởng chỉ là bề nổi. Tôi không quá quan trọng cho các giải thưởng cá nhân. Điều tôi mong muốn là bộ phim lần này sẽ chiến thắng giải phim xuất sắc nhất, vì đó là thành quả của tập thể”.

Bước sang tuổi 50, Mã Đức Chung vẫn là một trong những tài tử sáng giá của TVB. Trước đó, nam diễn viên từng thành công với Phi hổ, Vĩ hòa vi quý, Sóng gió khách sạn

Mặc dù vai diễn trong lần trở lại này được đánh giá cao nhưng gần đây Mã Đức Chung lại bị khán giả phàn nàn với thân hình gầy đi trông thấy và gương mặt có những thay đổi. Một bộ phận nghi ngờ nam tài tử TVB đã phẫu thuật thẩm mỹ. Vừa qua, trong buổi làm việc tại một văn phòng quảng cáo, nam tài tử đã có câu trả lời cho những nghi vấn của dư luận.

Tro lai sau 2 nam, tai tu TVB Ma Duc Chung khong mo ngoi ‘Thi de’
Mã Đức Chung những năm về trước.
Tro lai sau 2 nam, tai tu TVB Ma Duc Chung khong mo ngoi ‘Thi de’
Trong sự kiện gần đây, anh ốm đi thấy rõ, gương mặt có những thay đổi.

Mã Đức Chung cho biết trong thời gian 2 năm ở ẩn, anh đã gặp vấn đề về sức khoẻ, mất 8 tháng để hồi phục. Nam diễn viên giảm khoảng 10 kg so với thời điểm trước. Vì thế, cơ thể ốm đi thấy rõ.

Anh cũng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ: “Nhiều người bạn cũng hỏi thăm về tình hình sức khoẻ của tôi. Tôi ăn ít thịt hơn trước bởi điều này có ích cho các cơ quan nội tạng. Trong đợt bệnh vừa qua, da và đường hô hấp của tôi cũng trở nên nhạy cảm hơn. Tôi cũng đang cố gắng ăn nhiều thức ăn hơn để hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nhiều người cho rằng tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế là không có. Tôi không tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để làm gì cả. Do sút cân nên mắt tôi trở nên sâu hơn, nhìn gương mặt có vẻ khác nhiều đi”.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI