Trinh sát bắt giữ nhóm nữ quái móc túi trên đường hoa Nguyễn Huệ

27/01/2017 - 11:46

PNO - Nhóm nữ quái trà trộn vào đường hoa Nguyễn Huệ móc túi vừa bị trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Tối 26/1 (29 tháng Chạp), lực lượng trinh sát Công an quận 1, TP.HCM tuần tra trên đường hoa Tết Đinh Dậu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) đảm bảo an toàn cho người dân và du khách đến tham quan. Tại khu vực tiểu cảnh Gia đình gà - linh vật của năm Đinh Dậu, trinh sát phát hiện một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

Trinh sat bat giu nhom nu quai moc tui tren duong hoa Nguyen Hue
Nhóm "nữ quái" vừa bị công an bắt giữ.

Khi người này cùng hai phụ nữ khác dắt một bé trai và bé gái rút ra khỏi đám đông, tập trung ở một góc đường thì trinh sát ập đến. Qua kiểm tra, công an phát hiện nhiều điện thoại iPhone, tiền, túi xách, CMND cùng một thẻ ngân hàng của người Hàn Quốc.

Ba người phụ nữ gồm Trần Minh Nguyệt (43 tuổi), Trần Thị Thúy Phượng (35 tuổi), Nguyễn Thị Kim Anh (27 tuổi) cùng hai đứa trẻ 13 tuổi và 9 tuổi (quê Khánh Hòa) không chứng minh được nguồn gốc số tài sản này.

Theo cơ quan công an, đây là nhóm người từ Khánh Hòa vào TP.HCM để “hành nghề” móc túi trong dịp Tết Đinh Dậu. Thủ đoạn của nhóm “nữ quái” là trà trộn vào khu vực đông người trên đường hoa để móc túi, lấy trộm tài sản… sau đó chuyền tay cho hai trẻ em để qua mặt công an.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ để xử lý và kêu gọi ai là chủ nhân của những tài sản trên đến công an trình báo

Trước đó, vào sáng 29 tháng Chạp, nhiều du khách khi tham quan, thưởng lãm đường hoa Tết Đinh Dậu bị mất điện thoại, tài sản, trong đó nhiều người khóc mếu máo. Cơ quan chức năng ghi nhận cớ 6 trường hợp người dân trình báo bị mất trộm khi tham quan đường hoa Nguyễn Huệ.

Kiều Diễm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI