Triển lãm ký hiệu cá nhân đôi nghệ sĩ Pháp - Việt

12/04/2013 - 03:58

PNO - PNO - Liar Ben (Việt Nam) và Sautel Cago (Pháp) sẽ có buổi trưng bày các ký hiệu cá nhân độc đáo kết hợp trình chiếu nhạc điện tử và một số clip về nghệ thuật đường phố mà cả hai cùng thực hiện.

Trien lam ky hieu ca nhan doi nghe si Phap - Viet

“NHA!!” là triển lãm kết hợp của Liar Ben với Sautel Cago. Đây là cặp đôi nghệ sĩ đường phố đã có nhiều năm song hành cùng nhau trong các chương trình và dự án độc lập về nghệ thuật đường phố tại Việt Nam.

Trien lam ky hieu ca nhan doi nghe si Phap - Viet

Liar Ben được biết đến như thế hệ họa sĩ đường phố đầu tiên thực hành về tranh bích họa và sticker truyền thông. Ben chọn cho mình một “linh vật” vui nhộn với hình dáng tựa một chú mèo tinh nghịch. “Totem” này đã theo chân Ben trên mọi nẻo đường anh đi qua, thổi bừng sức sống vui nhộn lên những cột điện nham nhở quảng cáo khoan cắt bê tông hay những khoảng tường bỏ hoang nằm buồn tẻ đâu đó trên đường phố Sài Gòn.

Còn Sautel Cago là nghệ sĩ đường phố theo đuổi những sáng tạo về mặt hình ảnh và âm thanh bằng cách pha trộn hình họa graffiti với nhạc điện tử.

Trien lam ky hieu ca nhan doi nghe si Phap - Viet

Trong buổi triển lãm, cả hai sẽ trưng bày các ký hiệu cá nhân trên những mảng tranh và vật dụng truyền thông, đồng thời kết hợp trình chiếu nhạc điện tử và một số video clip do Sautel và Ben dàn dựng.

“NHA!!” sẽ khai mạc vào lúc 19g thứ Sáu 12/4 tại DeciBel (Q.1, TP.HCM) và kéo dài đến 16/5.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI