Trẻ 12 tuổi đi hát để viết tiếp ước mơ cho bố mẹ

19/03/2017 - 07:00

PNO - Hai thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Hân và Phạm Linh Phương khiến khán giả xúc động khi cho biết tham gia chương trình ca hát là để thực hiện ước mơ cho bố mẹ. cả 2 đều 12 tuổi.

Trong tập 2 của chương trình “Thần tượng tương lai” lên sóng vào tối qua (18/3), khán giả đã được thưởng thức những tiết mục đặc sắc đến từ các tài năng nhí. Trong số đó, hai thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Hân và Phạm Linh Phương không chỉ tạo được ấn tượng với giọng hát đẹp, mượt mà mà còn mang đến khán giả câu chuyện cảm động. Theo đó, việc tham gia sân chơi này của hai bé đều không chỉ đơn thuần xuất phát từ ước mơ cá nhân mà còn để hoàn thành mong ước của bố mẹ.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Hân đến từ TP.HCM trình bày tiết mục Tiếng trống Mê Linh (được trích từ vở cải lương cùng tên). Phần trình diễn của cô bé 12 tuổi được NSND Thu Hiền cho là có năng lượng, chững chạc nhưng “không thể nói đây là ca khúc mang màu sắc dân gian”.

Tre 12 tuoi di hat de viet tiep uoc mo cho bo me
Phần trình diễn của Bảo Hân

Sự lựa chọn khác biệt này của Bảo Hân cũng giúp cô bé nhận được sự yêu thích từ NSND Thu Hiền. Trong khi đó, Cẩm Ly lại lưu ý bé khi chọn loại hình nghệ thuật này để trình diễn vì điệu bộ rất quan trọng. Cuối cùng, Bảo Hân cũng nhận được đèn xanh và có quyền đi tiếp.

Mẹ của Bảo Hân bị bệnh tim, cô bé ở chung với ông bà ngoại từ lúc còn nhỏ bởi cha không nhìn nhận. Bảo Hân cho biết: “Mẹ con muốn con trở thành ca sĩ nổi tiếng. Vì thế, con luôn cố gắng tập hát thật hay và tham gia các cuộc thi về âm nhạc để hoàn thành ước mơ của mẹ con”.

Tre 12 tuoi di hat de viet tiep uoc mo cho bo me
Bảo Hân khóc khi nhắc về bệnh tật của mẹ. (ảnh cắt từ clip)

Phần trình diễn cuối cùng trong tập 2 của “Thần tượng tương lai 2017” là thí sinh Phạm Linh Phương, 12 tuổi. Cô bé nhận được lời khen, tán thưởng của cả 3 giám khảo khi trình bày ca khúc Mẹ yêu con (thuộc dòng nhạc thính phòng, hát ru - Theo lời ca sĩ Quang Linh). Ca sĩ Quang Linh còn hài hước cho biết thêm bốn mươi mấy năm nữa, bé sẽ hát hay bằng cô Thu Hiền khiến nữ giám khảo liền phản bác và cho rằng thí sinh sẽ còn hát hay hơn cô trong tương lai.

Tre 12 tuoi di hat de viet tiep uoc mo cho bo me
Phạm Linh Phương

Theo lời Linh Phương chia sẻ, nếu như ca khúc mà bé dự thi là món quà và lời cảm ơn dành cho mẹ thì việc bé theo đuổi đam mê ca hát là hoàn thành ước mơ dang dở của cha thời trẻ. Dù ở độ tuổi khá nhỏ nhưng suy nghĩ chững chạc của Linh Phương và Bảo Hân thực sự khiến ban giám khảo, khán giả xúc động. Linh Phương cũng nhận được đèn xanh từ ban giám khảo và đi tiếp vào vòng trong.

Thanh Hà

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI