Trai đẹp Minh Anh vá áo cho Trương Thế Vinh

08/09/2014 - 17:20

PNO - PNO - Tuy là đối thủ của nhau trong trận đấu giành quyền vào bán kết The winner is, nhưng bên trong hậu trường, Minh Anh vẫn tỉ mỉ vá áo cho Trương Thế Vinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Là cặp đấu cuối trong đêm Tứ kết 1, chương trình Tôi là người chiến thắng, cả Minh Anh và Trương Thế Vinh đã phải đợi rất lâu trong hậu trường với trang phục chỉnh tề chờ đến lượt thi.

Trai dep Minh Anh va ao cho Truong The Vinh

Phát hiện trên vai áo của Trương Thế Vinh có vết rách, Minh Anh đã yêu cầu Vinh đứng yên và mượn ngay kim chỉ của bộ phận phục trang, trổ tài khâu vá rất khéo léo. Trông cách họ vui vẻ nói cười, chăm chút cho nhau, người ta tự hỏi không biết họ có phải là đối thủ của nhau không. Minh Anh cười: "Đối thủ trên sân khấu thôi, chứ bên ngoài chúng tôi vẫn là bạn bè, anh em".

Trai dep Minh Anh va ao cho Truong The Vinh

Hơn 10 năm trước, thuở mới vào nghề, cả Trương Thế Vinh lẫn Minh Anh đều là ca sĩ trong hai nhóm hát khác nhau và đã là bạn bè thân thiết. Thời gian trôi, họ chuyển hướng sang sàn diễn thời trang, tham gia đóng phim... nhưng vẫn không quên đam mê ca hát và vẫn tận dụng mọi cơ hội để được đứng trên sân khấu.

Trai dep Minh Anh va ao cho Truong The Vinh

Tuy nhiên nói như Minh Anh thì trong khi Trương Thế Vinh vẫn rất gần gũi với sân khấu ca nhạc thì anh ngả nhiều hơn sang nghiệp diễn xuất. Kết quả là sau khi cả hai đã thể hiện xong phần thi của mình, dù cả hai đều được các nhạc sĩ đi cùng khuyên không thương lượng, Minh Anh vẫn quyết định dừng bước, nhường quyền đi tiếp vào Bán kết cho Trương Thế Vinh (Điểm của giám khảo cũng xác định Trương Thế Vinh là người chiến thắng).

Trai dep Minh Anh va ao cho Truong The Vinh

Cũng trong hậu trường The winner is, ống kính phóng viên còn ghi nhận hình ảnh danh hài Tấn Beo chỉnh trang cho Hoài Linh, cẩn thận gắn micro cho anh. Tuy nhiên sân khấu Hoài Linh trông "cứng" hơn Tấn Beo, nhưng xét về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề thì Hoài Linh vẫn phải gọi Tấn Beo một tiếng "Anh Ba".

Trai dep Minh Anh va ao cho Truong The Vinh
Bên ngoài sân khấu, sau cuộc đấu, họ vẫn là bạn bè - Ảnh: FB Nam Hương (giữa)

Với nghệ sĩ, chuyện trên sân khấu và phía sau hậu trường hoàn toàn có thể không giống nhau. Dù đánh bại Hoàng Tuấn trong cuộc đua tranh suất vào Bán kết và Diễm Hương phải dừng bước trước đối thủ Hoàng Nhật Minh, trên Facebook của Phù Vạn Nam Hương vừa treo hình ảnh họ đi chơi Trung thu cùng nhau.

SƯƠNG LAM
Ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI