TP.HCM: Cháy chung cư, cả ngàn người tháo chạy

21/06/2013 - 08:44

PNO - PNO – Khoảng 4 giờ sáng ngày 21/6, hàng ngàn người dân sinh sống trong chung 47 - 57 đường Nguyễn Thái Bình (P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM) đã phải dắt díu, bồng bế nhau chạy ra ngoài vì một căn hộ bị cháy.

TP.HCM: Chay chung cu, ca ngan nguoi thao chay

TP.HCM: Chay chung cu, ca ngan nguoi thao chay

Hiện trường vụ cháy

TP.HCM: Chay chung cu, ca ngan nguoi thao chay

Đến sáng nay, cư dân vẫn tụ tập bên ngoài, do lối đi lên chung cư đã bị phong tỏa

 Theo tin ban đầu, thời điểm này, mọi người đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét bốc lên nồng nặc; khi chạy ra kiểm tra thì phát hiện đám cháy phát ra ở khu vực căn hộ số 107. Lúc này, hành lang đi lại đã mịt mù khói đen. Người dân trong gần 300 căn hộ đã hô hoán nhau bỏ chạy ra ngoài, cầu thang lên xuống bị quá tải tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn.

Ngay sau đó, ban quản lý chung cư đã cấp báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Phòng Cảnh sát PCCC Q.1 đã điều động 5 xe nước và 1 xe thang đến dập lửa. Gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện vẫn chưa xác định được thiệt hại cũng như thương tích về người, do công an phường đã ngăn cản quay phim, chụp hình và từ chối cung cấp thông tin.

Tại hiện trường, phía bên trong chung cư, khói vẫn bốc ra, toàn bộ các lối vào chung cư đã bị phong tỏa, hàng trăm người dân tụ tập ngoài chung cư 10 tầng này để theo dõi công tác chữa cháy.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định bước đầu là do chập điện. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức và thiệt hại đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trung Hưng - Ngọc Thuý

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu