Tổng bí thư, Thủ tướng ghi nhận dấu ấn ông Nguyễn Bá Thanh

15/02/2015 - 16:40

PNO - PN - Sáng 15/2, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng nhiều lãnh đạo trung ương đã đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong buổi sáng 15/2, ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành uỷ TP HCM cùng đoàn công tác lãnh đạo TP HCM cũng đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình ông Nguyễn Bá Thanh.

Ngoài ra, hàng ngàn người dân Đà Nẵng và Quảng Nam cũng đến viếng ông Thanh tại nhà riêng. Gia đình ông Thanh cho biết sẽ mở cửa đón tất cả người dân vào thăm viếng ông cho đến người cuối cùng.

Tong bi thu, Thu tuong ghi nhan dau an ong Nguyen Ba Thanh

Tong bi thu, Thu tuong ghi nhan dau an ong Nguyen Ba Thanh

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh.

Lúc 9 giờ 20 phút, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cùng đoàn công tác Trung ương Đảng đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương.

Chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi vào sổ tang: “Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, Trưởng ban Nội chính Trung ương. Xin được chia sẻ nỗi buồn sâu sắc cùng toàn thể gia đình đồng chí. Tham gia cách mạng từ rất sớm, suốt cuộc đời cống hiến đến hơi thở cuối cùng, đồng chí đã để lại những thành quả, dấu ấn đáng ghi nhận. Cầu mong đồng chí thanh thản, yên nghỉ. Mong toàn thể gia đình đồng chí vượt qua đau thương, mất mát to lớn này để sớm ổn định cuộc sống, học tập và công tác”.

Tong bi thu, Thu tuong ghi nhan dau an ong Nguyen Ba Thanh

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thắp hương lên bàn thờ ông Thanh.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh. Thủ tướng viết vào sổ tang: “Vô cùng thương tiếc, vĩnh biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người có công lớn trong xây dựng và phát triển TP. Đà Nẵng. Xin chia buồn sâu sắc đến gia quyến đồng chí Nguyễn Bá Thanh”.

Tong bi thu, Thu tuong ghi nhan dau an ong Nguyen Ba Thanh

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng viết vào sổ tang.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi vào sổ tang khi đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh: "Thương tiếc và vĩnh biệt đồng chí Bá Thanh, người con của quê hương Quảng Nam - Đà Nẵng. Là một cán bộ lãnh đạo tận tụy, gương mẫu, sáng tạo, đã có những đóng góp to lớn trong phát triển và xây dựng thành phố Đà Nẵng anh hùng. Tấm gương lao động của đồng chí đã thể hiện lòng yêu nước, yêu quê hương; dám nghĩ dám làm trong quá trình hình thành tư duy và phát triển của thành phố Đà Nẵng; là tấm gương lao động miệt mài cho lớp trẻ trân trọng và học tập. Vĩnh biệt đồng chí, chúng tôi nguyện sát cánh cùng BCH Trung ương, tiếp tục đóng góp để xây dựng đất nước. Xin chia sẻ nỗi mất mát lớn lao này đến gia đình chị Quý và các cháu"…

Tong bi thu, Thu tuong ghi nhan dau an ong Nguyen Ba Thanh

ĐÌNH THỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI