Tóm côn đồ “ngáo đá” xông vào ngân hàng cố thủ

16/12/2015 - 07:52

PNO - Thanh niên nghi ngáo đá đã xông vào ngân hàng ở Đồng Nai cố thủ nhiều giờ liền, hàng chục cảnh sát đã kịp thời có mặt giải cứu.

Tối ngày 15/12, thông tin với chúng tôi, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai xác nhận, hiện đang cấp cứu cho Phạm Văn Tuấn (22 tuổi, quê Hải Phòng) bị thủng ruột. Tuấn là đối tượng đã xông vào ngân hàng Agribank Đồng Nai (chi nhánh tại đường Bùi Văn Hòa, khu phố 6, phường Long Bình, TP. Biên Hòa) cố thủ vào chiều cùng ngày.

Tom con do “ngao da” xong vao ngan hang co thu
Thanh niên xông vào ngân hàng cố thủ vào chiều ngày 15/12.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h10 ngày 15/12, Phạm Văn Tuấn cầm theo hung khí xông vào trụ ATM của ngân hàng Agribank Đồng Nai (chi nhánh tại đường Bùi Văn Hòa, khu phố 6, phường Long Bình, TP. Biên Hòa). Ngồi một lúc, Tuấn bất ngờ đập vỡ kính và dùng mảnh kính vỡ đe dọa 8 người có mặt tại ngân hàng với những hành động khó hiểu.

May mắn, 8 người có mặt lúc đó đã kịp thoát ra ngoài, tên Tuấn ở trong phòng một mình và cố thủ đến tối.

Tom con do “ngao da” xong vao ngan hang co thu
Thanh niên này có một số hành động lạ như "ngáo đá".

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai và công an Biên Hòa đã huy động nhiều lực lượng đến hiện trường, bao gồm cảnh sát hình sự, cảnh sát 113 và các lực lượng khác cũng có mặt tham gia truy bắt đối tượng.

Tom con do “ngao da” xong vao ngan hang co thu
Cảnh sát phong tỏa chặt hiện trường.

Sau nhiều giờ thuyết phục, Tuấn bị khống chế rồi dùng kính vỡ tự đâm vào bụng. Lúc này, cảnh sát phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tom con do “ngao da” xong vao ngan hang co thu
Đối tượng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Tom con do “ngao da” xong vao ngan hang co thu
Giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng

Một nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, Tuấn là đối tượng nghiện ma túy đá và hiện tại đang thuê trọ sống trên địa bàn.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI