Tình yêu đẹp như mơ của chàng trai dành cho Ngọc Nữ

20/09/2015 - 15:27

PNO - Chàng trai trong ekip Điều ước thứ 7 đã luôn bên cạnh Ngọc Nữ, giúp cô luôn lạc quan, yêu đời ngay cả khi đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Sau hơn một năm chiến đấu với căn bệnh máu trắng, trải qua bao nhiêu đợt tiêm truyền, chịu đủ nỗi đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, "đóa hoa đam mê múa" Võ Thị Ngọc Nữ đã vĩnh viễn ra đi vào chiều 19/9  tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương.

Tinh yeu dep nhu mo cua chang trai danh cho Ngoc Nu
Hình ảnh cô gái Ngọc Nữ luôn lạc quan, yêu đời

Sự ra đi của cô đã để lại nỗi đau, sự thương tiếc cho những người ở lại. Bên cạnh gia đình, người thân còn có một người luôn đi bên cô, trở thành động lực để Ngọc Nữ có thể vượt qua tất cả, hưởng trọn hạnh phúc đến giây phút cuối cùng đó chính là người bạn trai của cô.

Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, cô gái Ngọc Nữ khiến mọi người nể phục với nghị lực phi thường, dũng cảm chống lại căn bệnh ung thư. Hàng triệu khán giả Việt theo dõi câu chuyện của Nữ qua màn ảnh nhỏ đã phải rơi nước mắt, cảm phục cô gái bé nhỏ này.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn sau khi đoạt giải Ấn tượng của VTV, cô gái có nụ cười rạng rỡ này đã không giấu được niềm hạnh phúc mà đã chia sẻ ngay về tình yêu mà mình đang có: "Đó là một người con trai rất tốt, luôn bên cạnh lúc Nữ mệt mỏi, chăm sóc và dành thời gian ở bên những lúc mình nằm viện... Với tất cả mọi người thì anh ấy chỉ là một người bình thường, nhưng với Nữ, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt".

Tinh yeu dep nhu mo cua chang trai danh cho Ngoc Nu
Họ đã chia sẻ những bức ảnh tình cảm trên các trạng mạng xã hội, công khai chuyện tình cảm của 2 người.

Được biết, bạn trai của Ngọc Nữ tên Đỗ Hà, làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Điều đặc biệt là Đỗ Hà chính là một trong những thành viên của ekip chương trình Điều ước thứ 7.

Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên đăng rất nhiều ảnh tình cảm của anh và Ngọc Nữ. Có thể cảm nhận, họ yêu nhau với tình yêu chân thành, bình dị nhất. Vượt qua mọi khó khăn, căn bệnh hiểm nghèo có thể lấy đi sinh mạng Ngọc Nữ bất cứ lúc nào, họ vẫn sống trọn vẹn những ngày còn lại bên nhau.

Tinh yeu dep nhu mo cua chang trai danh cho Ngoc Nu
Trong những khó khăn, đớn đau khi căn bệnh máu trắng đang hành hạ, họ luôn dành cho nhau những câu nói động viên, hài hước.
Tinh yeu dep nhu mo cua chang trai danh cho Ngoc Nu
Những giây phút được ở bên nhau luôn ngập tràn hạnh phúc.
Tinh yeu dep nhu mo cua chang trai danh cho Ngoc Nu
Hôm 15/9 vừa qua, Đỗ Hà đã đăng bức ảnh đi kèm lời chú thích " We were married" (Chúng tôi đã kết hôn). Bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự chúc mừng của bè bè bạn và mọi người.
Tinh yeu dep nhu mo cua chang trai danh cho Ngoc Nu
Khi nhận được tin dữ, Đỗ Hà đã chia sẻ trạng thái "Bất lực kinh khủng!" thể hiện được nỗi đau vô bờ mà anh đang phải gánh chịu.

Trang Thu (tổng họp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI