Tình địch huyết chiến, kẻ chết, người nguy kịch

15/04/2016 - 08:09

PNO - Hai thanh niên cùng yêu một nữ sinh cấp 3, không ai nhường ai nên cả hai giải quyết theo kiểu “giang hồ” khiến kẻ tử vong, người thì nguy kịch.

Ngày 14/4, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra đêm 13/4 giữa hai thanh niên tại thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà.

Tinh dich huyet chien, ke chet, nguoi nguy kich
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, hai thanh niên trong vụ “huyết chiến” trên là anh Lý Dương Quý (26 tuổi, ngụ xã Tân Văn, huyện Lâm Hà) và Chu Đức Hiệu (19 tuổi ngụ thôn Quảng Bằng, xã Phi Tô, huyện Lâm Hà).

Theo đó hai thanh niên trên cùng yêu em N.T.T.T. (nữ sinh lớp 11) ở huyện Lâm Hà. Cả hai đã xảy ra mâu thuẫn từ trước nên đã hẹn gặp nhau tại một địa điểm vắng người trong thị trấn Đình Văn để “nói chuyện”.

Vào tối ngày 13/4 cả hai đến điểm đã hẹn, khi mới gặp nhau thì không kiềm chế được nên đã dùng dao thái lao vào nhau đâm tới tấp. Hậu quả khiến Quý bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong, riêng Hiệu thì bị thương nặng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI