Tình ca buồn của Kasim Hoàng Vũ

17/03/2013 - 19:04

PNO - PNO - Lâu rồi mới thấy Kasim xuất hiện trên sân khấu Sài Gòn. Trong chương trình Đêm thần tượng tối 16/3, vẫn giọng hát mạnh mẽ, cháy bỏng như ngày nào, Kasim đã mang đến cho khán giả những tự sự sâu lắng về tình yêu.

Tinh ca buon cua Kasim Hoang Vu

Cuối năm 2012, Kasim có đánh tiếng cho sự trở lại của mình bằng album Bài cuối cho người tình. 10 ca khúc trữ tình buồn nổi tiếng như Niệm khúc cuối, Nhạt nhòa, Anh còn nợ em, Sao đành xa anh, Mười năm tình cũ, Tiễn đưa, Cuộc tình đã mất… từng tạo dấu ấn tên tuổi cho nhiều thế hệ ca sĩ, nhưng Kasim vẫn có cách xử lý rất riêng để những khúc bi ca này tiếp tục làm thổn thức làm trái tim người nghe.

Tại Đêm thần tượng, ngoài bài hát chủ đề album Bài cuối cho người tình, Kasim Hoàng Vũ còn thể hiện Thế giới không tình yêuSài Gòn đêm nay - cũng là những tình khúc man mác về sự chia ly. Song, chất giọng dày khỏe và ấm áp của Kasim đã biến nỗi đau ấy trở thành một chuyện “tình chỉ đẹp khi còn dang dở” chứ không ai oán, thảm não. Có lẽ vì thế nên dẫu cái tên Kasim Hoàng Vũ ít khi được ưu tiên giật tít trong các chương trình ca nhạc, nhưng phần biểu diễn của anh tối qua lại nhận được nhiều tràng vỗ tay và yêu cầu hát nữa nhiều nhất.

Tinh ca buon cua Kasim Hoang Vu

Chương trình còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ như Thanh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Nhật Kim Anh, Vũ Bảo, Nguyên Vũ, nhóm FM… Sự xuất hiện của Hiền Thục không phải với Nhật ký của mẹ - bản hit đình đám trong năm qua và lọt vào đề cử Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2012 - mà là ba ca khúc Tình là sợi tơ, Chuyện hẹn hò, Gặp nhau làm ngơ cũng được nhiều khán giả yêu thích. Và như lời “bà mẹ một con” lý giải tại chương trình, các tiết mục này được xem như mở màn cho dự án âm nhạc tìm về những tình khúc vang bóng một thời trong năm 2013 của Hiền Thục.

Đêm nhạc sẽ còn diễn một buổi nữa vào 20g tối nay 17/3 tại Sân khấu Hoàn Vũ (TP.HCM).

Bài, ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI