TikToker Tường Nhi nổi bật trên sóng livestream

14/08/2023 - 16:55

PNO - Tường Nhi, tên thật là Nguyễn Như Quỳnh, hiện đang sở hữu kênh TikTok với ID: tuongnhi9999 có gần 300.000 người theo dõi. Là gương mặt idol nổi bật, liên tục xuất hiện trên bảng xếp hạng ngày của TikTok Live Việt Nam. Mỗi lượt live của cô luôn có nhiều nội dung sáng tạo, hấp dẫn, với nhiều tài năng được thể hiện như nhảy, hát, ngoại ngữ…

Chân dung TikToker Tường Nhi - Ảnh: nhân vật cung cấp
Chân dung TikToker Tường Nhi - Ảnh: nhân vật cung cấp

Sau khi tốt nghiệp cấp III, Tường Nhi đã chọn học trang điểm để nhanh kiếm được tiền trang trải cuộc sống. Đi lên từ hai bàn tay trắng, Tường Nhi phải tự lo mọi chi phí sinh hoạt cho hai chị em. Cô phải chắt chiu từng thứ để có thể vừa lo tiền học vừa lo cuộc sống của mình.

Sau 2 năm bươn chải, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng với nguồn thu nhập ít ỏi, Nhi vẫn không đủ trang trải cuộc sống hàng ngày. Sau đó, cô đã được bạn bè giới thiệu làm idol livestream TikTok, một công việc còn khá xa lạ vào thời điểm đó. Nhưng với quyết tâm muốn thay đổi cuộc sống cùng việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cô đã đồng ý đăng ký trở thành idol live tại Công ty TNHH Kols Media (kolsme.vn).

Tường Nhi leo top 3 bảng xếp hạng ngày của TikTok Live Việt Nam - Ảnh: nhân vật cung cấp
Tường Nhi leo top 3 bảng xếp hạng ngày của TikTok Live Việt Nam - Ảnh: nhân vật cung cấp

Lần đầu tiếp cận với công việc livestream đầy mới mẻ nên Tường Nhi còn nhiều bỡ ngỡ, chưa biết sử dụng hết tính năng cũng như chưa có chủ đề nhất định mỗi khi “lên sóng” trên TikTok Live. Những buổi live trong tháng đầu tiên của cô chỉ vỏn vẹn có 5-6 người xem và lúc ấy với mức thu nhập ít ỏi đã không ít lần khiến cô muốn bỏ cuộc. Nhưng nhận được sự ủng hộ, động viên từ gia đình, bạn bè và đội ngũ quản lý Kols Media, cô lại tiếp tục cố gắng thay đổi để hoàn thiện bản thân hơn. Tường Nhi đăng ký học thêm các lớp năng khiếu như nhảy, đàn hát… Đặc biệt, cô còn học thêm nhiều ngoại ngữ để phục vụ cho việc giao lưu và trò chuyện với người xem đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Idol Tường Nhi livestream giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: nhân vật cung cấp
Idol Tường Nhi livestream giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: nhân vật cung cấp

Ngoài việc học, Tường Nhi đã biết chú trọng nhiều hơn về chất lượng các buổi live. Cô đầu tư trang thiết bị, tham khảo các idol đi trước về cách bày trí background để tạo nên một phòng live theo phong cách của riêng cô. Tường Nhi kết hợp các năng khiếu được học để tạo ra những chủ đề, nội dung live đa dạng hơn đến với người xem.

Tường Nhi tự tin với vẻ đẹp rạng ngời - Ảnh: nhân vật cung cấp
Tường Nhi tự tin với vẻ đẹp rạng ngời - Ảnh: nhân vật cung cấp

Cuối cùng quả ngọt cũng được hái sau bao nỗ lực cố gắng, Tường Nhi giờ đây không chỉ là một cái tên nổi bật mà còn là một idol tiêu biểu thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng hàng ngày của TikTok Live Việt Nam. Tường Nhi còn xuất sắc được vinh danh tại Gala Kolsme năm 2022 với giải Idol cống hiến của năm. Ngoài những giải thưởng trên, Tường Nhi còn nhận được rất nhiều tình cảm mà người xem đã dành cho cô với gần 300.000 người theo dõi và ủng hộ trên TikTok.

Ngoài công việc, Tường Nhi luôn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô chia sẻ: “Để có được một Tường Nhi như ngày hôm nay, đã có đôi lần Nhi nản chí muốn từ bỏ. Nhưng nhờ sự động viên từ gia đình, bạn bè và sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị quản lý Công ty Kols Media đã giúp Nhi có thêm sức mạnh bước tiếp và hoàn thiện hơn từng ngày. Đặc biệt, Nhi muốn dành lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã luôn che chở, bao bọc Nhi trong những lúc khó khăn nhất.

Ngọc Bích

Nguồn: Kols Media

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI