Tiếp sóng chương trình Truyền hình trực tuyến: Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ bí mật để có một trái tim khỏe mạnh

22/08/2023 - 15:49

PNO - Chương trình Truyền hình trực tuyến: “Bí mật trái tim khỏe từ bữa ăn hàng ngày” sẽ được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ lúc 15g thứ Tư, ngày 23/8/2023.

Tim mạch là bệnh lý xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với tính mạng. Trong những năm trở lại đây, tỷ lệ tử vong do các bệnh tim mạch ngày một tăng ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Vậy làm thế nào để chúng ta có được một trái tim khỏe mạnh, phòng ngừa tốt cách bệnh tim mạch?

Những bí quyết để giữ gìn một trái tim khỏe mạnh từ những thói quen, bữa ăn hàng ngày cực kỳ đơn giản mà hiệu quả sẽ được các bác sĩ đầu ngành giải đáp trong chương trình Truyền hình trực tuyến: “Bí mật trái tim khỏe từ bữa ăn hàng ngày” lúc 15g thứ Tư, ngày 23/8/2023 do Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành gồm: TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa - Giám đốc Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy và TS.BS Lưu Ngân Tâm - Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngoài được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube, Fanpage và Tiktok của báo Sức khỏe & Đời sống, chương trình cũng được tiếp sóng trực tiếp trên Báo Phụ nữ TPHCM.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: toasoan@suckhoedoisong.vn

Hoặc gọi theo số 0933138115 trực tiếp đặt câu hỏi với các chuyên gia trong thời gian diễn ra chương trình.

BPN

 
TIN MỚI