Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam”

06/07/2023 - 13:49

PNO - Vừa qua, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống - cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình hướng đến mục tiêu khuyến khích cộng đồng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe thể chất, trí tuệ và nâng cao kiến thức về dinh dưỡng khoa học.

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - cho biết: “Chúng tôi hy vọng sự kiện này sẽ giúp cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến tầm quan trọng của dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với vận động thể chất thường xuyên để sống khỏe mạnh, cũng như sự khuyến khích và hỗ trợ mà cá nhân có được từ cộng đồng những người có cùng mục tiêu thực hiện lối sống năng động lành mạnh. Chương trình này phù hợp với định hướng lâu dài của Herbalife trong việc phối hợp với các bên có liên quan góp phần nâng cao sức khỏe và tầm vóc của người Việt thông qua những nỗ lực phổ biến các kiến thức cần thiết về sức khỏe, thể chất và dinh dưỡng cho cộng đồng”.

Tại Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam, người tham gia có cơ hội được tương tác trực tiếp với các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe và được tư vấn miễn phí về dinh dưỡng và vận động để nâng cao sức khỏe, thể chất. Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm chương trình tìm hiểu về kiến thức dinh dưỡng và hoạt động thể chất để cùng khuyến khích lối sống năng động lành mạnh.

Vi Lê

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI