Thúy Vi - Ngọc Trinh bất ngờ đi chung đường

07/05/2016 - 06:50

PNO - Không hẹn mà gặp, khi đạt tới độ giàu sang thì cả Thúy Vi và Ngọc Trinh đều cố gắng tạo sự sang trọng cho mình.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi vừa chia sẻ đường link bản nhạc "Bản giao hưởng định mệnh" của nhạc sĩ Beethoven cùng dòng trạng thái: "Hình như cách đây khoảng 8 năm, từng nghe bản giao hưởng này trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường...".

Nến nhớ rằng, giao hưởng là một thể loại âm nhạc khá kén người nghe và thường được tầng lớp thượng lưu yêu thích. Ở độ tuổi của Thúy Vi cũng rất hiếm người thích nghe giao hưởng, rõ ràng Thúy Vi dường như đang muốn mượn âm nhạc để chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Thuy Vi - Ngoc Trinh bat ngo di chung duong

Sau khi tham gia vào showbiz, Thúy Vi thừa nhận chuyện mình kiếm được nhiều tiền hơn nhờ scandal. Những hợp đồng quảng cáo, những hợp đồng làm người mẫu game, người mẫu ảnh hay đủ thứ khác giúp cho cô có thể mua được hàng hiệu đắt tiền cho mình.

Không chỉ vậy, nhờ có bạn trai đại gia mà cuộc sống của Thúy Vi còn bước sang một trang mới đầy giàu sang và tiền bạc. Theo như Thúy Vi chia sẻ, cô được bạn trai mua cho nhiều hàng hiệu, có cuộc sống giàu sang và chiều chuộng cô hết mực mà không quan tâm tới quá khứ của cô.

Thuy Vi - Ngoc Trinh bat ngo di chung duong

Cuộc sống giàu sang của Thúy Vi rõ ràng không kém gì những ngôi sao lâu năm của showbiz nhưng cô vẫn bị mang tiếng là giàu nhưng không có tri thức khi để lộ bảng điểm không mấy sáng sủa của mình. Khó lòng cải thiện được điểm số vì dành nhiều thời gian cho showbiz nên Thúy Vi chỉ có cách mượn sang bằng cách khác.

Thời gian gần đây, Thúy Vi có khá nhiều thú vui tao nhã như đọc sách, nghe nhạc thính phòng và có những dòng triết lí về tình yêu, cuộc sống dù rằng cô vẫn còn rất trẻ. 

Thuy Vi - Ngoc Trinh bat ngo di chung duong

Không khó để nhận ra nỗ lực của Thúy Vi trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp hơn, giàu có rồi thì giờ cần cả sự sang trọng nữa. Và những hành động đầy trưởng giả trên chính là minh chứng rõ nét nhất.

Nhìn sự cố gắng thể hiện sự sang trọng của Thúy Vi là Ngọc Trinh, không được đánh giá cao về mặt học thức nhưng thời gian gần đây, cô cũng bắt đầu triết lí nhiều hơn về mọi mặt của cuộc sống.

Không hẹn mà gặp, khi đạt tới độ giàu sang thì cả Thúy Vi và Ngọc Trinh đều cố gắng tạo sự sang trọng cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI