Thuê trang trại gà, lắp điều hòa để mở tụ điểm đánh bạc mùa dịch

01/10/2021 - 20:34

PNO - Tụ điểm đánh bạc quy mô lớn, quy tụ hàng chục con bạc ở Nghệ An được tổ chức ở một trại gà có bảo vệ nhiều lớp, đặc biệt có cả phòng điều hòa.

Ngày 1/10, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa phá chuyên án, bắt quả tang 23 đối tượng về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.

Trước đó, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo về hoạt động đánh bạc quy mô lớn trong mùa dịch ở xóm 6 (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) nên lập chuyên án điều tra, triệt xóa.

Trang trại gà được bao bọc bởi tường vây kiên cố, có thép gai bảo vệ phía trên
Trang trại gà được bao bọc bởi tường vây kiên cố, có thép gai bảo vệ phía trên

Rạng sáng 30/9, hơn 50 cảnh sát ập vào 2 tụ điểm là trại gà của Nguyễn Văn Đồng, quán cà phê của Nguyễn Văn Tú (cùng ở xóm 6, xã Tràng Sơn), bắt quả tang 23 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức chơi bài ăn tiền. 

Công an phát hiện 2 trường gà để phục vụ đá gà và thu giữ hơn 700 triệu đồng, hàng trăm con gà chọi, cùng nhiều tang vật liên quan.  

Đây là tụ điểm đánh bạc được tổ chức rất chuyên nghiệp. Để qua mặt công an, Trương Xuân Thành, Nguyễn Hải Đăng, Nguyễn Văn Tú (cùng trú huyện Đô Lương) đã bàn bạc và thuê trại gà của Đồng để tổ chức đánh bạc. 

Hàng trăm con gà gọi được phát hiện trong trại gà
Hàng trăm con gà chọi được phát hiện trong trại gà

Trại gà này được bảo vệ bởi hệ thống tường rào, dây thép gai kiên cố. Trong đó, phòng đánh bạc được xây dựng kiên cố, bảo vệ bằng nhiều lớp cửa sắt, thiết kế rộng, lắp điều hòa để hàng chục con bạc có thể tham gia đánh bạc trong thời gian dài. 

Quá trình đánh bạc, các đối tượng cầm đầu đã bố trí người để canh phòng nhiều lớp, khi có người lạ xuất hiện, chúng lập tức báo động để đồng bọn giải tán và phi tang vật chứng. 

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đã tạm giữ 21 đối tượng, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI