Thua độ bóng đá, người đàn ông chạy xe ba gác tự tử vì nợ 300 triệu đồng

28/06/2018 - 15:16

PNO - Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM đang điều trị cho hai bệnh nhân Lê Xuân T. (33 tuổi, sống ở huyện Hóc Môn) và Phạm Văn Nh. (47 tuổi, ở quận Tân Bình) do tự tử bất thành vì thua cá độ bóng đá.

ThS.BS Hoàng Ngọc Ánh, Phó khoa Hồi sức tích cực & Chống độc, Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) cho biết, bệnh nhân T. được chuyển vào bệnh viện cấp cứu lúc 20h hôm qua sau khi uống 3 gói thuốc diệt chuột để tự tử.

Thua do bong da, nguoi dan ong chay xe ba gac tu tu vi no 300 trieu dong
 

Người nhà cho biết, anh T. vốn chạy xe ba gác. Từ khi giải bóng đá World Cup 2018 khởi tranh, anh tham gia cá độ bóng đá và thua rất nhiều. Số tiền nợ lên tới 300 triệu đồng. Do không xoay ra tiền trả nợ, anh T. tìm tới cái chết. Tuy nhiên, sau khi uống 3 gói thuốc diệt chuột, anh T. bấm điện thoại gọi cho người thân đưa đi cấp cứu.

Bác sĩ cho hay, bệnh nhân T. nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, thuốc diệt chuột chưa ngấm quá nhiều vào cơ thể. Người bệnh được rửa dạ dày và dùng than hoạt tính để đẩy chất độc ra ngoài.

Thua do bong da, nguoi dan ong chay xe ba gac tu tu vi no 300 trieu dong
 

Bệnh nhân Phạm Văn Nh. ở quận Tân Bình nhập viện trong tình trạng lơ mơ, đặt ống thở nội khí quản sau khi uống thuốc diệt cỏ. Khi hỏi về nguyên nhân tự tử, ông Nh. nói do buồn chuyện vợ chồng, gia đình khó khăn.

Tuy nhiên, người nhà cho biết ông thua cá độ bóng đá số tiền lớn, không có khả năng trả nên tìm tới cái chết. Bệnh nhân Nh. cũng được bác sĩ súc rửa dạ dày, kết hợp phác đồ điều trị ngộ độc thuốc diệt cỏ.

Bác sĩ Hoàng Ngọc Ánh cho biết, hiện sức khỏe của hai bệnh nhân đã ổn định và sẽ được xuất viện trong thời gian ngắn tới. Ngoài điều trị bằng thuốc, bệnh nhân cũng được áp dụng liệu pháp tâm lý trước lúc xuất viện.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI