Thu Thảo trở lại showbiz sang trọng bên giáo sư, doanh nhân

22/12/2015 - 07:36

PNO - Từ khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Kỳ Duyên lên ngôi, người ta thấy Thu Thảo đang dần trở lại showbiz.

Từ trước tới nay, Thu Thảo là người sống kín kẽ, cô chỉ tập trung vào việc học hành, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện mà ít quan tâm và không bao giờ bày tỏ chính kiến tới các vấn đề trong showbiz. Cuộc sống cá nhân của người đẹp cho đến bây giờ vẫn còn là ẩn số so với đại đa số khán giả yêu mến cô.

Và điều làm Đặng Thu Thảo trở nên khác biệt so với nhiều người đẹp khác là, cô chưa bao giờ có chủ trương gây sốc nổi, chiêu trò để mong nhiều người chú ý. Điều này vô tình cũng trở thành một ưu điểm, giúp cô tránh được những "tai nạn" không đáng có với truyền thông.

Tuy nhiên, từ khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Kỳ Duyên lên ngôi, người ta thấy Thu Thảo đang dần trở lại showbiz. Một Thu Thảo quan tâm tới xã hội hơn, sắc sảo hơn chứ không còn ngoan hiền, tránh thị phi nữa. Tuy nhiên, con đường cô trở lại đầy nhẹ nhàng kín kẽ y như bản tính trước đây của cô. 

Thu Thao tro lai showbiz sang trong ben giao su, doanh nhan
Thu Thảo làm diễn giả bên giáo sư Ngô Bảo Châu

Đầu tiên, Thu Thảo hé lộ kế hoạch sẽ cho ra đời một quỹ thiện nguyện riêng và hoạt động chuyên nghiệp. Cô chia sẻ, trước đây chỉ coi từ thiện như một nghĩa vụ của hoa hậu, nhưng những lần tiếp xúc với nhiều mảnh đời bất hạnh khiến cô hiểu ra rằng, cuộc đời này còn nhiều người khó khăn và cô thật lòng muốn bản thân mình giúp đỡ được cho họ.

Ngay sau đó, Thu Thảo bày tò ý kiến trước show Những kẻ lắm lời. Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language'”. (Tạm dịch: Làm ơn hãy dừng lại chương trình! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không đẹp).

Cũng chính từ ý kiến của cô mà hàng loạt các sao lên tiếng. Cũng nhờ Thu Thảo mà show này đã bị Bộ thông tin và truyền thông tuýt còi.

Ngày 19/12, Hoa hậu Thu Thảo còn làm diễn giả cùng giáo sư Ngô Bảo Châu trong buổi giới thiệu đến độc giả tại Hà Nội cuốn sách Oscar và bà áo hồng của tác giả nổi tiếng người Pháp - Eric-Emmanuel Schmitt nhân dịp gây quỹ từ thiện cho chương trình Cơm có thịt - Trò nghèo vùng cao. 

Thu Thao tro lai showbiz sang trong ben giao su, doanh nhan
Thu Thảo công khai bạn trai

Trong một chương trình mới đây tại TP.HCM, lần đầu tiên Thu Thảo xuất hiện công khai bên bạn trai tin đồn Nguyễn Trung Tín. Cả hai bên nhau không rời và thường xuyên trò chuyện thân mật công khai trước ống kính.

Thu Thảo quả đúng là hoa hậu thông minh và biết làm sang cho hình ảnh của mình. Rất nhẹ nhàng nhưng ai cũng phải thán phục hoa hậu từ hiền dịu, thành đạt, học thức và có bạn trai doanh nhân xứng lứa vừa đôi.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI