Thor 2: Thế giới bóng tối

08/11/2013 - 13:26

PNO - PN - Sau thành công của phần một năm 2011, các nhà làm phim Hollywood đã cho ra đời phần tiếp theo của Thor - câu chuyện kể về những vị thần Bắc Âu. Trong phần hai này, Thor phải chiến đấu để cứu trái đất và chín vương quốc từ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nếu trong phần một, Thor chuyển mình từ một chàng hoàng tử trẻ trung sang trưởng thành và chín chắn thì ở phần này, Thor trở nên sâu sắc hơn vì phải đối mặt với nhiều ngã rẽ và sự khổ đau. Thor đối mặt với một kẻ thù xứng tầm là Malekith - thủ lĩnh của những yêu tinh bóng tối sống ở vương quốc Svartalfheim.

Thor 2: The gioi bong toi

Chris Hemsworth và Natalie Portman cùng trở lại trong Thor 2

So với thần thoại Hy Lạp hay La Mã, thần thoại Bắc Âu có vẻ xa lạ nhưng câu chuyện về vị thần búa Thor trong phim vẫn mang đến cho người xem một cảm giác gần gũi vì xoay quanh những vấn đề liên hệ đến con người như trách nhiệm, lòng trung thành, tình yêu... Những nhân vật trong phim dù sở hữu sức mạnh của các vị thần nhưng vẫn rất “người”, cũng có những mâu thuẫn gia đình, anh em hục hặc với nhau như quan hệ giữa Thor và cậu em Loki.

Trong phần hai, khán giả sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc của phần một như Chris Hemsworth (vai Thor), Natalie Portman (vai Jane Foster), Anthony Hopkins (vai vua Odin), Tom Hiddleston (vai Loki), Jaimie Alexander (vai Sif).

Thor 2: Thế giới bóng tối khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 8/11.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI