Ra tòa, Hồng Tơ 'thề' đánh bạc cho... vui

28/11/2019 - 17:03

PNO - 'Thề có ngọn đèn, thề có tâm linh, bị cáo chỉ đánh bạc cho vui chứ không phải đánh bạc có tổ chức'- Hồng Tơ khai trước tòa.

Trả lời hội đồng xét xử, nghệ sĩ Hồng Tơ nói đã thành khẩn trình bày tất cả sự việc: “Quý tòa chắc cũng biết bị cáo là nghệ sĩ hài, có thể làm quý vị cười. Tại nơi đây bị cáo có thể làm cho mọi người cười, nhưng bị cáo biết là không thể nào làm cho trái tim quý vị xúc cảm được”.

Hồng Tơ trong phiên tòa chiều 28/11/2019:

Khai nhận trước tòa, Hồng Tơ nói hoàn toàn nhận thức được hành vi của mình là trái pháp luật. Bị cáo cũng từng lên đài truyền hình để khuyên mọi người cờ bạc là tệ nạn rất xấu, chỉ đứng sau ma túy. Nên bị bắt và truy tố trước tòa về tội đánh bạc thật sự không phải là oan, mà là bài học để nhắc nhở cho mình.

Ông cũng "thề có ngọn đèn, thề có tâm linh, chỉ đánh bạc cho vui chứ không phải đánh bạc có tổ chức", và khai trong ví có 3 triệu đồng nhưng sau khi chơi đã thua hết 2,7 triệu đồng. 

Ra toa, Hong To 'the' danh bac cho... vui
Nghệ sĩ Hồng Tơ tại phiên tòa chiều 28/11

“Bị cáo rất lấy làm day dứt lương tâm. Xin hứa cố gắng làm việc tốt để chuộc lại lỗi lầm. Xin được cho Hồng Tơ mức xử phạt nhẹ nhất để có điều kiện nuôi con vì cha già con mọn, vừa đón con đi học vừa làm kinh tế. Bị cáo làm người ta cười thì dễ nhưng thật tình không biết nói sao để làm mủi lòng quý tòa cả”- Hồng Tơ nói lời sau cùng.

Tòa sẽ tuyên án vào chiều 29/11/2019.

Ra toa, Hong To 'the' danh bac cho... vui
Hồng Tơ "thề" chỉ đánh bạc cho vui, không đánh bạc có tổ chức

Theo cáo trạng, vào ngày 17/4/2019, nghệ sĩ Hồng Tơ điện thoại và nhắn tin rủ 5 người đến quán café Nhớ kỷ niệm (quán của Hồng Tơ) để đánh bạc ăn tiền. 6 người đánh bài binh xập xám ăn chi, mỗi chi là 100.000 đồng. Quy định mỗi tụ đặt tiền chến là 3 triệu đồng. Khi ập vào kiểm tra, cơ quan công an thu giữ trên chiếu bạc số tiền 14,8 triệu đồng; thu giữ trong người các bị cáo số tiền 48,8 triệu đồng và 500 USD.

Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM truy tố nghệ sĩ Hồng Tơ và 5 bị cáo khác tội Đánh bạc, quy định tại khoản 1, điều 321, Bộ Luật hình sự. Mức án có thể là bị tù giam từ 6 tháng đến 3 năm. 

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI