Nghi án yêu anh rể, em gái đầu độc chị họ bằng trà sữa

29/12/2019 - 11:34

PNO - Trang mua 6 cốc trà sữa, đổ chất độc vào trong rồi gửi đến chỗ làm của chị họ. Một người đồng nghiệp của chị này không may uống phải và đã tử vong.

Sáng 29/12, theo thông tin từ Công an TP. Thái Bình, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lại Thị Kiều Trang để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hạnh (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, làm việc tại bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Theo thông tin ban đầu, Trang có mối quan hệ ngoài luồng với anh rể, chồng của chị họ là chị H.Y (trú tại huyện Kiến Xương, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình). Do mối quan hệ rạn nứt, Trang nảy sinh ý định đầu độc chị Y. Đối tượng này đã lén đổ chất độc vào 6 cốc trà sữa rồi nhờ người gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình cho chị họ. 

Nghi an yeu anh re, em gai dau doc chi ho bang tra sua
Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, thời điểm đó chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận và để tại phòng hành chính. Khoảng 10g ngày 3/12, chị Hạnh lấy từ tủ lạnh ra một cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị Hạnh chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người tưởng chị này bị đột quỵ nên đã đưa xuống phòng cấp cứu, nhưng chị Hạnh đã tử vong ngay sau đó.

Nhận thấy có những tình tiết đáng nghi trong cái chết của chị Hạnh, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra. Ngày 26/12, sau khi bị cơ quan chức năng bắt giữ, bước đầu Trang đã thừa nhận hành vi phạm tội. 

Trao đổi với báo Phụ Nữ, ông Đỗ Văn Hợi - Phó Chủ tịch UBND xã Vũ Quý (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) xác nhận, cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét và bắt giữ khẩn cấp Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại xã Vũ Quý), là nghi phạm trong vụ mua trà sữa đầu độc chị họ.

"Trước khi bị bắt, Trang vẫn sinh sống tại địa phương. Công an tỉnh Thái Bình và TP. Thái Bình cũng đã về tận nhà bố đẻ của đối tượng để tiến hành khám xét", ông Hợi thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thái Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI