Có hay không việc Đại đức Thích Thanh Toàn gạ tình phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM?

24/09/2019 - 10:51

PNO - Để rộng đường dư luận và cũng để Giáo hội Phật giáo Việt Nam có thêm cơ sở xác minh, Báo Phụ Nữ TP.HCM sẽ công bố thêm thông tin, bằng chứng về việc sư Toàn 'gạ tình' phóng viên.

Liên quan đến loạt điều tra độc quyền của Báo Phụ Nữ TP.HCM về dự án Tam Đảo II của Tập đoàn Sun Group, trong kỳ 1 - Sun Group, Địa Ngục Tự và ma trận chiếm lĩnh rừng quốc gia Tam Đảo, chúng tôi có nêu trường hợp Đại đức Thích Thanh Toàn - trụ trì chùa Nga Hoàng đã có những lời nói, hành động hết sức thô thiển, vượt quá mọi chuẩn mực luân lý của người bình thường, chưa nói là một nhà sư với sắc danh Đại đức. Thậm chí, trong ngày lễ Vu Lan, sư Toàn đọc kinh, dẫn đầu đoàn rước lễ, nhưng sau đó lại nói với phóng viên những lời kinh tởm đến mức người nghe không thể tin nổi.

Co hay khong viec Dai duc Thich Thanh Toan ga tinh phong vien Bao Phu Nu TP.HCM?
Đại đức Thích Thanh Toàn nhiều lần khoe có mối quan hệ với các mỹ nhân showbiz Việt và trắng trợn gạ tình phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM

Trong ngày 23/9, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã yêu cầu Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra và có báo cáo cụ thể. Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tam Đảo cũng cho biết đã mời Đại đức Thích Thanh Toàn đến làm việc để xác minh sự thật và sẽ thông tin đến báo chí.

Theo lãnh đạo Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tam Đảo, Đại đức Thích Thanh Toàn thường hay “trốn tránh” tham dự những buổi làm việc tại giáo hội địa phương, dù được mời.

Lãnh đạo Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc cũng thông tin, dù được bổ nhiệm trụ trì chùa Nga Hoàng từ lâu, Đại đức Thích Thanh Toàn đã có một số hoạt động không đúng nên hiện không tham gia nhiều hoạt động của giáo hội.

Để rộng đường dư luận và cũng để Giáo hội Phật giáo Việt Nam có thêm cơ sở xác minh, Báo Phụ Nữ TP.HCM sẽ công bố thêm thông tin, bằng chứng về việc sư Toàn “gạ tình” phóng viên, đề nghị phóng viên “gởi ảnh trần truồng”, đòi “đụng vào” phóng viên “một tí thôi cho khí âm dương họ nương nhờ họ đi”.

Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI