Thiếu phụ tự tử vì nghi chồng ngoại tình: Đang mang thai 5 tháng, người chồng rất sốc

21/07/2016 - 06:21

PNO - Chị Tr. đang mang thai 5 tháng, được cho là do buồn giận chồng ngoại tình đã nhảy cầu Bà Di (Bình Định) tự tử trong đêm 19/7.

Liên quan đến sự việc một phụ nữ nhảy cầu tự tử ở cầu Bà Gi II nằm trên địa bàn xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước, Bình Định), theo thông tin mới nhất được biết, danh tính nạn nhân được xác nhận là chị Nguyễn Thị Trúc Tr. (32 tuổi). Thời điểm nhảy cầu tự tử, chị Tr. đang có bầu 5 tháng.

Trước đó, chiều ngày 20/7, trao đổi với PV, trưởng Công an xã Phước Lộc cho biết: "Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy vào khoảng 8 giờ sáng nay, sau khi tiến hành xét nghiệm tử thi và làm những thủ tục liên quan thì thi thể của người phụ nữ này đã được giao lại cho gia đình để làm hậu sự".

Trưởng Công an xã Phước Lộc cũng cho biết, vào khoảng 22 giờ tối 19/7, người dân sống quanh cầu Bà Gi II nghe tiếng kêu cứu có một phụ nữ nhảy cầu. Khi họ chạy ra xem thì phát hiện một chiếc xe máy và một đôi dép để lại bên cầu Bà Gi II.

Nghi ngờ người phụ nữ này đã nhảy cầu tự tử, nhân dân địa phương cùng gia đình người chồng nhảy xuống sông lặn tìm nhưng không thấy người phụ nữ đâu nên báo cho cơ quan chức năng.

Thieu phu tu tu vi nghi chong ngoai tinh: Dang mang thai 5 thang, nguoi chong rat soc
Lực lượng chức năng lặn tìm người phụ nữ nhảy sông tự sát. Ảnh Nông nghiệp Việt Nam

Sau khi nhận được tin báo, khoảng 3 giờ sáng ngày 20/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định huy động thợ lặn kịp thời có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Do khu vực nước dưới chân cầu rất rộng, lại nhiều chỗ sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Thi thể của nạn nhân được trục vớt cách cầu Bà Di khoảng 50 m về phía hạ lưu ở xã Phước Lộc.

Vị trưởng Công an xã cũng cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, thi thể chị Tr. được trục vớt, người chồng vô cùng sốc, hơn thế, sức khỏe của anh này không đảm bảo nên chưa khai thác được thông tin từ phía người chồng.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, chị Tr. quê gốc ở TP Quy Nhơn, lấy chồng về định cư ở phường Bình Định (thị xã An Nhơn). Thời gian vừa qua, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc chị này nghi ngờ chồng ngoại tình. Vì giận chồng, nửa đêm, chị Tr. ra cầu nhảy sông tự tử.

Khoảng cách từ nhà nạn nhân đến cầu Bà Gi II của xã Phước Lộc khoảng 5km.

Hiện tại sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI