Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy sông tự tử vì nghi chồng ngoại tình

20/07/2016 - 17:37

PNO - Do hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn do chị này nghi ngờ chồng ngoại tình. Vì giận chồng, nửa đêm, người vợ ra cầu nhảy sông tự tử.

Liên quan đến sự việc một phụ nữ nhảy cầu tự tử ở cầu Bà Gi II nằm trên địa bàn xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước, Bình Định), chiều ngày 20/7, trao đổi với PV, trưởng Công an xã Phước Lộc cho biết: "Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy vào khoảng 8 giờ sáng nay, sau khi tiến hành xét nghiệm tử thi và làm những thủ tục liên quan thì thi thể của người phụ nữ này đã được giao lại cho gia đình để làm hậu sự".

Trưởng Công an xã Phước Lộc cũng cho biết, trước đó, vào khoảng 22 giờ tối 19/7, người dân sống quanh cầu Bà Gi II nghe tiếng kêu cứu có một phụ nữ nhảy cầu. Khi họ chạy ra xem thì phát hiện một chiếc xe máy và một đôi dép để lại bên cầu Bà Gi II.

Da tim thay thi the nguoi phu nu nhay song tu tu vi nghi chong ngoai tinh
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm. Ảnh Nongnghiep.vn.

Nghi ngờ người phụ nữ này đã nhảy cầu tự tử, nhân dân địa phương cùng gia đình người chồng nhảy xuống sông lặn tìm nhưng không thấy người phụ nữ đâu nên báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, khoảng 3 giờ sáng ngày 20/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định huy động thợ lặn kịp thời có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Do khu vực nước dưới chân cầu rất rộng, lại nhiều chỗ sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Da tim thay thi the nguoi phu nu nhay song tu tu vi nghi chong ngoai tinh
Tìm kiếm người phụ nữ nhảy sông nghi tự tử vì chồng ngoại tình. Ảnh: Nongnghiep.vn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, người phụ nữ này ở TP Quy Nhơn, sinh năm 1984, lấy chồng về định cư ở phường Bình Định (thị xã An Nhơn). Thời gian vừa qua, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc chị này nghi ngờ chồng ngoại tình. Vì giận chồng, nửa đêm, người vợ ra cầu nhảy sông tự tử.

Khoảng cách từ nhà nạn nhân đến cầu Bà Gi II của xã Phước Lộc khoảng 5km.

Hiện tại sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI