Thiếu niên 16 tuổi chạy xe máy vượt đèn đỏ gây tai nạn, 3 người tử vong

09/11/2020 - 16:27

PNO - Mặc dù chưa đủ tuổi lái xe nhưng Hùng vẫn điều khiển xe máy, cố tình vượt đèn đỏ dẫn đến tai nạn khiến 3 người tử vong.

Chiều 9/11, Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã thông tin ban đầu vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại giao lộ Huỳnh Văn Lũy và Nguyễn Văn Linh, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một khiến 3 người tử vong vào trưa 8/11. Nguyên nhân được xác định do lỗi của người điều khiển phương tiện chưa đủ tuổi lái xe, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10g ngày 8/11. Thời điểm trên, Trần Mạnh Hùng (16 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển xe máy không biển số lưu thông tốc độ cao trên đường Huỳnh Văn Lũy, hướng từ TP. Thủ Dầu Một - TX. Tân Uyên. Khi đến giao lộ đường Huỳnh Văn Lũy và Nguyễn Văn Linh, Mạnh Hùng không giảm tốc độ, không dừng xe khi đèn đỏ nên xe Hùng va chạm với xe máy biển số 68E1-272.27 do ông Danh Na (37 tuổi) điều khiển, chở vợ là bà Thị Thùy Nhiên (41 tuổi, cùng quê Kiên Giang).

Xe gây tai nạn chưa có biển số, thay đổi kết cấu xe
Xe gây tai nạn chưa có biển số, thay đổi kết cấu xe

Bà Nhiên tử vong tại chỗ, còn các nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Trần Mạnh Hùng chết tại bệnh viện ngay sau đó. Nạn nhân Danh Na đã tử vong vào sáng nay. 

Được biết, hoàn cảnh của hai vợ chồng ông Danh Na rất khó khăn, cả hai tử vong để lại người con 8 tuổi.

Phạm Diện
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI