Thêm tình tiết mới có thể giúp Minh Béo tại phiên tòa sắp tới

08/05/2016 - 09:39

PNO - Vụ việc Minh Béo đang bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến theo hướng tích cực cho nam diễn viên, song còn chậm.

Chỉ còn gần 1 tuần nữa là Minh Béo lại tiếp tục tham dự phiên tòa diễn ra vào ngày 13/5. Sau khi phiên tòa đầu tiên kết thúc, gia đình và những đồng nghiệp vẫn đang tích cực tìm mọi cách để giảm án cho nam diễn viên hài.

Tình tiết mới quan trọng

Trước khi vướng vào vòng lao lý, tại Việt Nam Minh Béo là nghệ sĩ được biết đến với nhiều hoạt động. Ngoài vai trò là một diễn viên hài nổi tiếng khắp khu vực phía nam, anh còn là MC của chương trình ý nghĩa Lục Lạc Vàng.

Không những thế, Minh còn được biết đến là nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho các chương trình thiện nguyện. Bản thân anh cũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện.

Them tinh tiet moi co the giup Minh Beo tai phien toa sap toi
Gia đình vẫn đang tích cực tìm mọi cách để giảm án cho nam diễn viên hài.

Vì vậy, nhiều nguồn tin cho biết, đây là điểm mấu chốt mà gia đình Minh Béo đang ra sức thu thập để làm hồ sơ gửi luật sư trình lên bồi thẩm đoàn với mong muốn những đóng góp cho xã hội này, quan tòa sẽ xem xét và coi đây là các tình tiết giúp giảm nhẹ tội cho nam danh hài.

Từ trước đến giờ, đây được xem là cách khá có tình có lý trong việc giúp đỡ anh, khác hoàn toàn với những thông tin trước đó đưa ra như: Chạy giấy tâm thần, mua nhà tại Mỹ, không biết Tiếng Anh...

Đồng nghiệp tích cực ủng hộ tinh thần

Không chỉ gia đình Minh Béo, kể từ khi scandal của Minh Béo xảy ra cho đến giờ, đã có khá nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi sự bao dung của người hâm mộ.

Mới đây một nghệ sĩ trong làng giải trí Việt - NSƯT Chí Trung - MC mới thay thế Minh Béo trong chương trình Lục Lạc Vàng tiếp tục có tiếng nói giúp đỡ anh.

Chí Trung có những chia sẻ để động viên tinh thần người đồng nghiệp "Cha ông ta đã có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, nên tôi nghĩ nếu Minh Béo phạm tội, chịu tội trước pháp luật và ăn năn, cải tạo tốt thì chắc chắn khán giả vẫn sẽ bao dung và đón nhận anh".

Them tinh tiet moi co the giup Minh Beo tai phien toa sap toi
Chí Trung nói đỡ cho Minh Béo mong dư luận cảm thông.

Ông bầu hải ngoại Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương cũng hy vọng Minh Béo sẽ nhanh thoát khỏi những ồn ào và gặp được may mắn trong phiên tòa tiếp theo. Ngoài ra anh cũng nhắc nhở đây là một bài học đắt giá mà Minh Béo cần phải nhớ đến trong cuộc đời.

Và đặc biệt, tiếng nói của Chí Trung, Dũng Taylor và các danh nghệ sĩ... phần nào cũng khiến cho dư luận dậy sóng một thời cũng dần cảm thông cho Minh hơn. Họ không còn ném đá Minh dữ dội như trước nữa và bình luận với những từ ngữ cảm thông hơn.

Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI