Thêm nhiều khách hàng tố Lazada bán hàng dỏm

14/09/2019 - 06:30

PNO - Sau bài viết “Lazada liên tục bị tố bán hàng dỏm” đăng trên báo Phụ Nữ TP.HCM ngày 11/9, nhiều bạn đọc tiếp tục phản ánh về việc mua phải hàng dỏm trên Lazada và cả Tiki, Sendo.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, sống tại TP.HCM kể, tháng 3/2019, chị có mua một đồng hồ định vị cho bé với giá 780.000 đồng. Khoảng 4-5 ngày sau nhân viên Lazada mang hàng tới. Chị Tuyết yêu cầu kiểm tra trước khi nhận hàng, nhân viên này cho biết theo quy định không được kiểm tra hàng trước mà phải trả tiền rồi mới nhận hàng.

“Sau khi tôi tháo hàng thì phát hiện đồng hồ không khởi động được. Tôi gọi anh nhân viên đó quay lại thì anh ta bảo bận. Tôi gọi lên Lazada thì được trả lời sẽ liên hệ đến nhà cung cấp. Từ đó đến nay đã sáu tháng, dù tôi gọi cả trăm cuộc nhưng không hề thấy Lazada hay cửa hàng có động thái nào hỗ trợ khách”, chị Tuyết kể lại trong sự bực bội.

Không nói rõ quá trình mua hàng ra sao. Một độc giả tên Đỗ Mạnh Cường cho biết, một lần mua hàng trên Lazada và "tiền mất tật mang" nên bây giờ anh “tẩy chay” trang thương mại này và anh không có cảm tình luôn với cả những người bán hàng online không giữ chữ tín.

"Đã bán hàng nên giữ chữ tín, không treo đầu dê bán thịt chó và đừng nghĩ người tiêu dùng ngu", độc giả này bày tỏ.

Them nhieu khach hang to Lazada ban hang dom
Một khách hàng phản ánh Lazada bán hàng kém chất lượng nhưng không hỗ trợ khách hàng

Chị Tạ Thị Bích Nụ, trú tại TP.HCM thì khá gian nan đòi quyền lợi khi mua hàng trên Tiki. Chị Nụ cho biết, sản phẩm bên Tiki giao không giống hình và bị hư bể. Chị có quay hình gửi cho Tiki, nhân viên trả lời là hai ngày sau sẽ cho người đến lấy lại sản phẩm và hoàn lại tiền. Nhưng đến nay đã 10 ngày trôi qua, ngày 11/9 vừa qua chị Nụ tiếp tục gọi lên tổng đài để phản ánh và cũng nhận được câu hứa giải quyết sớm.

“Giờ các trang thương mại điện tử bán không thiếu thứ gì, kể cả rác, sản phẩm thì kém chất lượng dã man” – chị Nụ nói.

Một số khách hàng cho biết, không chấp nhận quy định trả tiền trước rồi mới được kiểm tra hàng của Lazada. Bởi trường hợp này Lazada nắm dao đằng "chuôi", còn khách hàng nắm đằng "lưỡi". Nhiều khách hàng còn so sánh do Lazada quản lý không tốt, bởi các trang thương mại điện tử nước ngoài như Amazon khi hàng bị lỗi đều cho trả hàng và trả lại khách đầy đủ tiền.  

Hoa Lài

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Kim Chi 14-03-2024 11:38:42

    Bài viết phản ánh đúng thực tế: Lazada bán hàng dởm, hàng kém chất lượng, ngay cả review cũng dởm luôn. Tôi mua 1 lần trên FB cũng bị hàng kém CL. Mua 2 lần trên Meta và Chiaki thì ổn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI