Thầy giáo cấp II ở Hà Nội bị 'tố' dâm ô hàng loạt nam sinh

10/04/2019 - 17:58

PNO - Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang vào cuộc điều tra nghi án một thầy giáo bị "tố" dâm ô hàng loạt nam sinh trong thời gian dài.

Ngày 10/4, chị M.H. (có con trai đang theo học tại Trường THCS Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh với báo chí về việc con trai mình bị thầy giáo dạy môn toán tại trường dâm ô. Chị H. cho biết, khi xem tin nhắn của con với bạn cùng lớp, chị phát hiện các nội dung tin nhắn liên quan đến việc thầy H. thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các cháu học sinh. Hành vi này kéo dài tới hàng chục phút, nhiều học sinh sợ hãi đã phải nghỉ học ở lớp ôn luyện của thầy giáo này.

Thay giao cap II o Ha Noi bi 'to' dam o hang loat nam sinh

Trường học xảy ra sự việc.

Theo chị M.H., sau khi được phản ánh, nhà trường đã tổ chức buổi làm việc giữa phụ huynh học sinh, hiệu trưởng nhà trường và thầy H.. Thầy H. thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em với lý do thầy quý các em học sinh như con nên đã làm chuyện đó. Sau buổi làm việc, phía nhà trường và các bậc phụ huynh muốn giải quyết nội bộ vì "sự việc rất nhạy cảm".

Liên quan đến vụ việc, đại tá Nguyễn Đình Chiến, trưởng công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã trực tiếp cử cán bộ xuống làm việc với nhà trường, thầy giáo và các cháu học sinh để làm rõ sự việc.

"Sự việc này phải làm thận trọng, xác minh kỹ, nếu có sự việc này thật sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật, không có chuyện xử lý nội bộ giữa nhà trường và phụ huynh", đại tá Chiến thông tin. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI